Top 4 cung hoàng đạo tháng 4/2019 ĐÀO HOA NỞ RỘ ngập lối đi, DUYÊN ĐẾN muốn tránh cũng không được

( PHUNUTODAY ) - Ai sẽ là cung hoàng đạo đào hoa tháng 4/2019?

1. Ma Kết

Xưa nay Ma Kết không phải là người sôi nổi, họ vốn sống nội tâm nên không muốn thể hiện bản thân quá nhiều, muốn mình trở nên nổi bật giữa đám động.

Trong lòng nghĩ gì, họ cũng không hay thể hiện rõ ràng ra với bất cứ ai, thế nên đa số thời gian, họ chẳng bao giờ là người chủ động tỏ tình. Top 4 cung hoàng đạo hướng nội không bao giờ thể hiện suy nghĩ của mình.

Khi đối diện với người mình yêu, họ vẫn cố giữ nguyên vẻ mặt hờ hững, tựa như chẳng có bất cứ cảm xúc nào, thế nhưng thực ra trong lòng họ, cảm xúc lúc nào cũng rộn ràng, mãnh liệt.

Trong khoảng thời gian tới đây, Ma Kết sẽ trở thành cung hoàng đạo đào hoa tháng 4/2019, sẽ có rất nhiều đối tượng khác giới chủ động bày tỏ tình cảm với bạn, còn nếu như bạn đã có người trong lòng, can đảm tỏ tình chắc chắn sẽ thành công.

1-0954

2. Sư Tử

Sư Tử lúc nào cũng là người tỏa sáng, thu hút sự chú ý của mọi người nhất trong số 12 cung hoàng đạo, bởi xét trên mọi phương diện, từ ngoại hình, tài năng, họ đều là những người rất tài giỏi, rất nổi bật.

Từ trước đến nay, chòm sao này chẳng bao giờ thiếu những đối tượng khác giới chủ động theo đuổi, dù là nam hay nữ thì vận đào hoa cũng chẳng bao giờ dứt.

Thế nhưng nếu lúc trước, mọi người tiếp cận với Sư Tử vì rất nhiều nguyên nhân khác nhau thì trong tháng 4/2019 này, mọi người sẽ đến với bạn hoàn toàn là vì tình cảm.

Nếu trước đó vẫn chưa tìm được mối nào phù hợp với mình thì hãy thử vận may trong thời gian này xem, rất nhiều khả năng bạn sẽ tìm được người như ý.

3. Bạch Dương

Trước nay hình tượng của những cô nàng Bạch Dương chẳng bao giờ là lạnh lùng, khó gần cả. Họ luôn đối xử rất chan hòa, nhiệt tình với tất cả mọi người xung quanh, khiến mọi người chẳng bao giờ nổi giận lâu với họ được, dù cho họ có làm việc bất cẩn hay tạo ra sai sót nho nhỏ nào.

Chính bởi vì sự chân thành này mà theo tử vi của Bạch Dương 2019, trong năm nay, đặc biệt là thời điểm đầu năm, đào hoa đã nở rộ ngay trước mắt họ.

Bạch Dương nữ nằm trong top cung hoàng đạo nữ đào hoa 2019 nếu biết nắm chắc cơ hội, thể hiện được những mặt tốt đẹp nhất của bản thân, rất có thể tìm được nửa kia của mình, thậm chí tiến thêm một bước nữa đến cuộc sống hôn nhân hài hòa, ấm áp.

4. Thiên Bình

Những cô gái Thiên Bình lúc nào cũng tạo cho mọi người ấn tượng mình là một con người rất lịch sự và tao nhã, vì thế mỗi khi ở cạnh họ, ta luôn cảm thấy cực kì thoải mái, dễ chịu.

Theo tử vi 2019 cung Thiên Bình, họ có một thái độ cực kì nghiêm túc với tình yêu, nếu có nửa kia, họ sẽ dành cho đối phương một sự quan tâm đặc biệt, và hi vọng người ta cũng sẽ đáp lại mình bằng một tình cảm tương đương.

Trong năm 2019 này, đào hoa sẽ nở rộ ngập lối đi của những cô gái này, thế nhưng các bạn đừng lo nhé, bởi nếu nửa kia chính xác của bạn xuất hiện, bạn sẽ nhận ra người đó ngay chỉ bằng một cái liếc nhìn. Có nhiều khi duyên đến thì có muốn tránh cũng không tránh được như vậy đấy!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link