Cứng người khi thấy vợ "vui đùa" với cậu bạn thân trong bếp

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi choáng váng nhìn thấy cảnh vợ và cậu bạn thân đang đùa giỡn nhau dưới phòng bếp…

Vợ tôi là một người đẹp, cô ấy khiến tôi tự hào mỗi lần tay trong tay cùng vợ đi ra phố, hay đi họp mặt cơ quan. Ngày xưa, tôi phải vất vả lắm mới cưa đổ được vợ. Bởi xung quanh cô ấy, bao nhiều vệ tinh vây quanh, từ đàn ông thành đạt cho tới công tử con nhà giàu, nói chung đủ cả, điểm chung đều là gia đình giàu có và gia giáo.

Tuy nhiên, tôi lấy được lòng tin của vợ vì tôi kiên nhẫn, mất cả năm trời theo đuổi quyết liệt, hơn nữa, tôi cũng thuộc dạng thành đạt, có tài. 30 tuổi, tôi đã là trưởng phòng kinh doanh trong một công ty lớn.

Yêu nhau nửa năm thì vợ có bầu, tôi lập tức chuẩn bị mọi thứ để làm đám cưới. Nhà xe tôi đều đã có, nói chung, về kinh tế thì không có gì phải lăn tăn.

Về sống chung, tôi yêu và cưng vợ như trứng mỏng. Lúc nào tôi cũng thấy em đáng yêu, bé bỏng, tôi luôn muốn được che chở cho em.

Cưới xong tôi bảo em ở nhà nghỉ ngơi, dưỡng thai, bởi đi làm thu nhập em cũng chẳng được bao nhiêu, lại mệt mỏi, áp lực, tôi đủ sức lo cho em cuộc sống sung túc.

Hạnh phúc gia đình nhân lên gấp bội khi vợ sinh cho tôi một cậu con trai kháu khỉnh. Em nói muốn giữ dáng nên không muốn nuôi con bằng sữa mẹ, vì chiều vợ nên tôi đồng ý. Vợ sinh 3 tháng thì để con cho giúp việc chăm, em bắt đầu công cuộc làm đẹp, tút tát lại nhan sắc sau sinh. Mà quả thực, tôi thấy vợ mình ngày một đẹp ra. Em cân đối, mặn mà, nhìn thôi cũng đủ chết người rồi.

Vợ tôi chồng con rồi mà vẫn có người theo. Không biết bao nhiêu lần, hoa với quà gửi thẳng đến nhà không ghi tên người gửi. Cũng vì lý do này, vợ chồng tôi cũng vài bận xích mích vì tôi ghen. Vợ tôi lại tưởng thế là hay lắm, cô ấy nói, anh phải tự hào vì vợ chứ, miễn là em không làm gì có lỗi với anh là được. Nói thật, lúc đấy tôi mới thấm, vợ đẹp thì thích thật, nhưng bất an vô cùng.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Trên cơ quan, tôi thân nhất với Hùng, nhân viên cấp dưới của tôi. Dù là nhân viên với sếp nhưng chúng tôi lại thân thiết và hợp gu như hai người bạn. Vì thế, nên tôi rất hay đưa Hùng về nhà ăn cơm. Vợ tôi và Hùng cũng khá thân nhau, cô ấy hay trêu, nhờ Hùng giữ tôi hộ. Lãnh đạo bây giờ là lắm tật lắm. Lúc đấy cả 3 đều cười vui vẻ.

Ấy vậy mà tôi lại là kẻ bị cắm sừng. Tôi cũng không biết vợ tôi và Hùng bắt đầu với nhau lâu chưa, và có lẽ vẫn bị xỏ mũi nếu không phải một lần tôi tình cờ bắt gặp.

Số là hôm đấy tôi có việc đột xuất phải đi công tác, Hùng đưa tôi ra sân bay, đến phòng chờ còn hơn 1 tiếng máy bay mới cất cánh. Tôi tranh thủ xem lại tài liệu thì hoảng hồn phát hiện quên một tập quan trọng ở nhà. Gọi cho Hùng nhưng không thấy cậu ta bắt máy, có lẽ đang trên xe về công ty.

Tôi đành gọi taxi quay về. Đến nhà, lại thấy xe Hùng để ở sân. Tôi hết sức ngạc nhiên nên không đánh động mà âm thầm đi vào nhà. Bước vào phòng khách, tôi chết sững khi nhìn xuống phòng bếp, thấy vợ tôi và Hùng đang có những cử chỉ âu yếm nhau.

Cơn điên bốc lên, tôi định lao xuống thì cô giúp việc từ trên tầng đi xuống, tôi vội núp sau cánh cửa. Tôi nghe tiếng cô ấy gọi vợ tôi, bảo thằng bé khóc quá, cô ấy không dỗ được. Vợ tôi vội vàng theo cô lên lầu.

Tôi định vào làm cho ra nhẽ, nhưng không hiểu sao thấy đau đớn quá. Thật sự không ngờ, người vợ và người bạn, hai người tôi tin tưởng nhất lại phản bội tôi trắng trợn. Tôi lén đi ra ngoài, vẫy xe đi, ngôi nhà với tội lỗi khủng khiếp lùi lại sau lưng. Lần đầu tiên, thằng đàn ông như tôi phải khóc, vì đau đớn, vì căm hận và chua xót...

Tuyệt chiêu chặn đứng tư tưởng bồ bịch của chồng chị em phải biết
Tuyệt chiêu chặn đứng tư tưởng bồ bịch của chồng chị em phải biết
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Ngoại tình là điều không ai mong muốn khi bước vào hôn nhân. Vì vậy, chị em cần nắm vững một số bí kíp để ngăn chặn sớm việc chồng "ăn vụng".
Phụ nữ sinh tháng nào sẽ là người vợ tuyệt vời nhất?
Phụ nữ sinh tháng nào sẽ là người vợ tuyệt vời nhất?
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những cô nàng sinh ra thuộc cung Hoàng đạo này là người đảm đang, tháo vát, thông minh, họ sẽ là người vợ rất tuyệt vời.
Những câu nói kinh điển của nàng dễ khiến chàng
Những câu nói kinh điển của nàng dễ khiến chàng "lạnh gáy"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Phụ nữ muôn thuở là đối tượng cực kỳ khó hiểu và bí ẩn. Có những điều nàng nói ra, đàn ông thấy như tung hỏa mù, không biết ý chính của nàng là
Phụ nữ, hãy làm 6 điều này để không bao giờ khổ vì đàn ông nữa
Phụ nữ, hãy làm 6 điều này để không bao giờ khổ vì đàn ông nữa
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Phụ nữ sinh ra là để hạnh phúc, nhưng không phải người phụ nữ nào cũng may mắn như thế. Hãy đọc bài này, để không khổ vì đàn ông nữa.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT