Top 5 con giáp vận số cực đỏ, tưng bừng "hốt bạc" trong tháng 9

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong tháng 9 này, sau khi bước qua tháng cô hồn, những con giáp này sẽ vô cùng may mắn, giàu có.

Tuổi Thìn

Bước sang tháng 9, tài lộc của những ai cầm tinh con Rồng rạng ngời, tươi sáng. Nhờ Nguyệt Lệnh nâng đỡ, Thìn Thổ lại sinh Kim, điềm báo tiền bạc rủng rỉnh, tiêu xài hết lại có, cứ nỗ lực, chăm chỉ ắt sẽ như ý.

Người làm trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán sẽ kí kết được những hợp đồng “béo bở”, bỏ túi không ít lợi nhuận, lại vừa giúp cả tập thể tiến lên. Nhân viên văn phòng được trợ giúp từ cấp trên, tự tin tỏa sáng, đề nghị tăng lương ắt được chấp thuận.

Tuổi Dậu

Dù vẻ bề ngoài không hoàn hảo và thu hút sự chú ý của mọi người nhưng người tuổi Dậu lại được người cổ xưa cho rằng con giáp này có dòng dõi phượng hoàng. Tài năng và học thức của người tuổi Dậu vô cùng uyên thâm nhưng không mấy khi họ thể hiện ra bên ngoài.

Người tuổi Dậu luôn làm việc một cách chính xác, tỉ mỉ và hiệu quả nên được mọi người tín nhiệm và giao phó những trọng trách cao cả. Chính con giáp này là nhân tố quyết định trong thành công của một tập thể. Mọi người sẽ cảm thấy lo lắng, bất an nếu thiếu vắng sự hiện diện hoặc giúp đỡ của người tuổi Dậu.

Từ tháng 9 này trở đi, người tuổi Dậu sẽ có nhiều bất ngờ, thành công trong sự nghiệp, tài lộc cũng vì thế mà tăng lên.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Tuổi Ngọ

Trong năm 2016, vận thế của tuổi Ngọ dù không phải dạng cực thế những nhìn chung vẫn rất tốt đẹp..

Tuổi Ngọ là những người giàu nghị lực, họ đã thích thứ gì, đặt mục tiêu thứ gì là quyết tâm thực hiện bằng được. Họ biết cách nắm vững những cơ hội và có những bước tiến vững chắc trong sự nghiệp.

Nửa đầu năm là bước đệm vững chắc để những tháng cuối năm này họ bứt phá trong sự nghiệp.

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ tưng bừng đón tháng 9 với nhiều niềm vui về tài chính. Vận trình tài lộc khả quan, đường Chính Tài dồi dào, nguồn thu chính tăng, đồng nghĩa với lương và thưởng đều có sự chuyển biến tích cực.

Với bản tính chăm chỉ lại nhạy bén trong cách quản lý tiền bạc, người tuổi Tỵ sẽ tiết kiệm được khoản kha khá để chuẩn bị kỹ càng cho kế hoạch phát triển dự án lớn trong thời gian tới.

Tuổi Dần

Cơ hội kiếm tiền trong tháng 9 của người tuổi Dần không hề ít, tuy nhiên, để có thể “bội thu”, đút túi khoản tiền lớn, đòi hỏi mệnh chủ phải bỏ nhiều thời gian, công sức và nỗ lực hơn nữa trong công việc.

Tuy nhiên, đừng mải mê kiếm tiền tới mức kiệt sức nhé. Làm gì cũng cần chú ý sức khỏe hàng đầu. Có sức khỏe là có tất cả, khi cơ thể khỏe mạnh thì tinh thần mới sáng suốt, minh mẫn để tập trung phát triển sự nghiệp, mở rộng con đường làm giàu được.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo

"Mông xệ thế kia chắc chắn mất rồi con ơi, cẩn thận không nó lừa"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi không biết nên nói với mẹ thế nào bây giờ nữa, giải thích đằng nào thì cũng khó.
Tôi sợ hãi bản thân vì cứ yêu ai một tuần là đi quá giới hạn
Tôi sợ hãi bản thân vì cứ yêu ai một tuần là đi quá giới hạn
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự không biết do bản thân tôi quá ham hố chuyện đó hay bị bệnh gì, nhiều khi tôi thấy ghê sợ chính bản thân mình.
Chồng giàu, hôn nhân hạnh phúc tôi vẫn
Chồng giàu, hôn nhân hạnh phúc tôi vẫn "lên giường" với tình cũ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi không biết phải làm thế nào để thoát khỏi mối quan hệ ngoài luồng này nữa. Vì người cũ có ý định không buông tha cho tôi…
30 tuổi mới trao thân, người yêu giày vò tôi là đồ giả dối
30 tuổi mới trao thân, người yêu giày vò tôi là đồ giả dối
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự không biết nên làm thế nào bây giờ nữa, anh không tin tôi, cũng không coi trọng tôi...
Phụ nữ sinh tháng này có mệnh công chúa, trọn đời giàu sang
Phụ nữ sinh tháng này có mệnh công chúa, trọn đời giàu sang
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những cô gái may mắn sinh vào tháng này may mắn từ trong trứng, cuộc đời rất bình an, sung sướng.
Mẹ chồng tìm đến nhà người cũ truy vấn cái thai trong bụng tôi
Mẹ chồng tìm đến nhà người cũ truy vấn cái thai trong bụng tôi
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Chỉ còn gần 2 tuần nữa là đám cưới của tôi được tổ chức, nhưng tôi thấy buồn lòng quá.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT