Lan Ngọc trổ tài cover hit của Chi Dân, vô tình để lộ chi tiết đáng chú ý giữa tin đồn hẹn hò

( PHUNUTODAY ) - Chính động thái này của Lan Ngọc đã vô tình đẩy sự nghi ngờ của cộng đồng mạng lên cao về mối quan hệ của cả hai.

Cách đây vài giờ, trong buổi đi chơi cùng bạn bè, Lan Ngọc tiếp tục có động thái lạ gây chú ý giữa loạt ồn ào tình ái với nam ca sĩ Chi Dân. Cụ thể, Lan Ngọc "ngẫu hứng" thể hiện những ca khúc đình đám của Chi Dân bằng giọng ca được cho là đầy "nội lực" của nữ diễn viên.

Ngoài ra, Lan Ngọc còn thẳng thắn cho biết không biết bài này do ai sáng tác và "chê" bài quá ư là khó hát cùng biểu cảm vô cùng đáng yêu. Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ, những hành động này của người đẹp càng khiến mọi người càng thêm nghi ngờ về mối quan hệ với Chi Dân.

Gần đây nhất, trong tập 13 của "Chạy đi chờ chi", khán giả vô tình phát hiện những chi tiết khác lạ của Ninh Dương Lan Ngọc. Cụ thể, ở phần đầu của tập này, 7 thành viên tham gia chương trình sẽ xuất hiện trong những bộ trang phục bình thường để đón khách.

Empty
Empty

Ngay lập tức chiếc áo Ninh Dương Lan Ngọc mặc bị người hâm mộ phát hiện giống với chiếc áo Chi Dân từng mặc trước đây. Đặc biệt hơn, đây cũng là chiếc áo Chi Dân mặc khi bị bắt gặp nắm tay Lan Ngọc cực tình tứ ở sân bay.

Được biết loạt tin đồn hẹn hò giữa Lan Ngọc và Chi Dân bắt đầu từ cuối tháng 4/2018 sau khi cả hai lộ ảnh cùng đi xem phim, tình tứ trên phố vào tối muộn. Cũng tại thời điểm này, Chi Dân sáng tác ca khúc Lỡ như anh yêu em như lời thổ lộ tình cảm của bản thân dành cho "người yêu bí mật".

14-0839

Cặp đôi cũng thường xuyên bị cộng đồng mạng bắt gặp cùng nhau đi du lịch, cả hai trông vô cùng thân thiết khi xuất hiện cạnh nhau.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn