Top 5 lò nướng bánh mì NEWSUN cho cơ sở kinh doanh

( PHUNUTODAY ) - Lò nướng bánh mì NEWSUN có khả năng nướng bánh số lượng lớn, chín đều nhờ công nghệ hiện đại, giá thành hợp lý đang được nhiều cơ sở lựa chọn và đánh giá cao.

350

Top 1: Lò nướng bánh ngọt 1 tầng 2 khay dùng điện

Lò nướng bánh ngọt dùng điện 1 tầng 2 khay với thiết kế gọn gàng, kiểu dáng hiện đại không tốn nhiều diện tích, phù hợp với mọi không gian. Đặc biệt, tông màu đen kết hợp với màu sáng bạc tạo sự sang trọng và chuyên nghiệp cho cơ sở kinh doanh.

Lò sử dụng công nghệ nướng nhiệt tĩnh (2 nhiệt), nhiệt trên và nhiệt dưới hoạt động độc lập. Người dùng có thể dễ dàng cài đặt mức nhiệt phù hợp giúp bánh ngọt chín đều ở tất cả các mặt.

Nhờ dải nhiệt độ nướng dài tới 300 độ C, lò có thể nướng được hầu hết các loại bánh ngọt, bánh quy, bánh pizza; ứng dụng để nướng đa dạng các loại thực phẩm như thịt, heo, nướng gà, nướng cá,... hay sử dụng để nướng cơm niêu cho các quán ăn.

Khoang nướng bánh rộng rãi, kết hợp với khay kích thước 400x600mm giúp lò cho năng suất vô cùng lớn. Ngoài ra, cánh cửa có ô kính nhỏ, kết hợp với đèn chiếu sáng trong lò giúp bạn dễ dàng quan sát quá trình nướng.

351

Top 2: Lò nướng bánh mì đối lưu 5 khay Việt Nam

Là một trong những mẫu lò nướng bánh mì NEWSUN nổi bật nhất, lò 5 khay Việt Nam sử dụng công nghệ nướng đối lưu giúp bánh mì chín đều, đạt chất lượng tới 95%. 5 khay sóng kích thước 400×600/ 460x720mm sẽ cho năng suất 200-300 bánh/giờ, phù hợp với nhiều tiệm bánh mì nhỏ lẻ.

Thiết bị có bảng điều khiển thông minh, nhiều tính năng như cài đặt thời gian nướng, điều chỉnh nhiệt độ, có còi hú sau khi bánh chín, nút bật đèn mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng.

Đặc biệt, bảng điều khiển còn có chế độ phun sương tự động giúp bánh mì nở đều, không bị xẹp hỏng.

Đáng chú ý, lò nướng bánh mì đối lưu 5 khay Việt Nam được làm từ chất liệu inox cao cấp, tuổi thọ dài, hoạt động ổn định hơn so với nhiều sản phẩm cùng loại trên thị trường.

Top 3: Lò nướng bánh ngọt 2 tầng 4 khay dùng điện

Ở vị trí thứ 3, lò nướng bánh ngọt 2 tầng 4 khay điện cũng có thiết kế và chức năng tương tự lò 1 tầng 2 khay trên, sử dụng tiện lợi, kiểu dáng sang trọng. Lò vẫn sử dụng công nghệ nướng nhiệt tĩnh, gia nhiệt nhẹ ngành giúp bánh chín đều, thơm ngon.

Đặc khác biệt của là có 2 tầng, mỗi tầng có 1 bảng điều khiển riêng nhiệt cho phép người dùng có thể nướng đồng thời 2 loại bánh khác nhau ở khác tầng mà vẫn đảm bảo thành phẩm đạt chuẩn.

352

Top 4: Lò nướng bánh mì đối lưu 10 khay Việt Nam

Lò nướng bánh mì đối lưu 10 khay Việt Nam là sản phẩm do NEWSUN trực tiếp sản xuất và phân phối hiện đang được rất nhiều cửa hàng, xưởng bánh quy mô vừa lựa chọn. Bởi 10 khay sóng của lò cho năng suất đạt tới 400- 600 bánh/giờ.

Lò cũng sử dụng công nghệ nướng đối lưu cho ra những ổ bánh mì giòn thơm. Thanh nhiệt công suất cao giúp rút ngắn thời gian nướng chỉ còn 15-17 phút/mẻ, đẩy mạnh sản lượng bánh mỗi ngày.

Thêm vào đó, người dùng có thể kiểm soát chất lượng bánh tốt hơn nhờ chế độ hẹn giờ, cài đặt nhiệt độ linh hoạt, hẹn thời gian phun sương tự động,... vô cùng thông minh.

Top 5: Lò nướng bánh mì 8 khay xoay

Top 5 trong danh sách không thể không kể đến là lò nướng bánh mì 8 khay xoay. Sản phẩm ghi điểm với khách hàng nhờ vào công nghệ nướng đối lưu, kết hợp với hệ thống khay bánh xoay 360 độ. Nhờ vậy, tất cả các mặt bánh được tiếp xúc đều với nhiệt, cho những mẻ bánh hoàn hảo tới 99,9%.

Lò có 8 khay sóng nướng bánh. Mỗi khay kích thước 460×720mm cho năng suất 80-120 bánh/giờ, thích hợp với các tiệm bánh nhỏ và có yếu cầu rất cao về thành phẩm.

Thiết bị nổi bật với khả năng nướng đa dạng các loại bánh mì, bánh ngọt, nướng nhiều loại thực phẩm hoặc có thể dùng để sấy khô thực phẩm rất tiện dụng.

Với top 5 lò nướng bánh mì NEWSUN cho các cơ sở đang được ưa chuộng, hy vọng bạn sẽ tìm được cho mình sản phẩm thích hợp.

Để hiểu rõ hơn về từng mẫu lò nướng bánh mì hay cần tư vấn thêm về máy chế biến thực phẩm NEWSUN, bạn hay đến 1 trong 15 chi nhánh hoặc liên hệ qua:

Website: Dienmaynewsun.com

Hotline: 0961.555.155/0961.555.255

Email: kinhdoanh@dienmaynewsun.com

TAGS:
Theo:  xevathethao.vn copy link