Phụ nữ sở hữu nét tướng khuôn mặt này, ắt hẳn GIÀU SANG HẠNH PHÚC hơn người

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, mỗi hình dáng, vị trí trên khuôn mặt của người đều mang bí ẩn. Vậy sở hữu những nét tướng nào thì giàu sang, phú quý.

Mặt chữ điền

Phụ nữ sở hữu nét tướng mặt chữ điền: trán hình vuông, hàm hơi nhô ra, khuôn mặt đầy đặn thường có tính cách thoải mái, bao dung, rất tốt với bạn bè và luôn muốn giúp đỡ mọi người xung quanh.

Họ cũng rất khéo léo trong giáo tiếp, sống trọng tình nghĩa nên rất được lòng mọi người. Lấy được một người vợ biết nghĩ trước sau như vậy quả là hiếm thấy khó tìm.

Hai cằm

Trong thuật xem tướng thì cằm được coi là một kho của cải đối với người sở hữu. Cằm càng dày thì càng có nhiều tiền và may mắn. Người phụ nữ sở hữu hai cằm chính là dấu hiệu phú quý vô cùng tốt.

tuong phu nu giau sang.jp

Không chỉ tượng trưng cho sự giàu sang quyền quý, hai cằm còn là tướng của những người phụ nữ "vượng phu ích tử" tức là biết hậu thuẫn cho chồng, mang lại may mắn cho bản thân và cả sự nghiệp của chồng.

Nhân trung rõ ràng

Nhân trung là phần rãnh môi trên thằng từ mũi xuống. Nó thể hiện đạo đức, sức khỏe và khả năng tính dục của mỗi người.

Phụ nữ sở hữu nhân trung rõ ràng sẽ sinh được con giỏi giang, hiếu thuận và có tương lai sáng sủa. Đây cũng là dấu hiệu của người có tuổi thọ cao.

Lông mày 

Phụ nữ sở hữu cặp lông mày rõ nét, mượt mà, không quá cứng hay quá đen, hình dáng ưa nhìn, cân xứng thể hiện họ là người có sức khỏe dồi dào. Tiền tài rất sáng sủa. Cuộc sống về sau giàu sang không lo gì.

Tai dài và dày – tướng tai nhà Phật

Phụ nữ sở hữu nét tướng này sẽ có được phúc đức cả đời. Cuộc sống rất đủ đầy, hạnh phúc, cả về công danh lẫn tình duyên. Gia đình sung túc, êm ấm, chuyện gì cũng thuận lợi. Đây là quý tướng, chủ nhân có tuổi thọ có, có thể được danh tướng trong nhiều lĩnh vực.

Trán cao và rộng

Nữ nhân có phần trán cao, nhẵn và rộng thì số phận của họ sẽ được sống trong sự giàu có. Người có tướng như trên đa phần là tài hoa, thông minh, sắc sảo.

tuong phu nu giau sang

 Họ rất phù hợp với cuộc sống của gia đình quyền quý, khéo léo ứng xử với những diễn biến trong gia đình để giữ êm ấm và hòa thuận.

Mũi to và thẳng

Những người phụ nữ sở hữu nét tướng này thường có tính tự chủ và ý chí phấn đấu vì sự nghiệp cao, khả năng quả lý và đầu tư tiền bạc rất tốt. Thêm vào đó, họ cũng là những người có mối nhân duyên mỹ mãn và tài vận như ý. Vì thế mà sẽ được hưởng cuộc sống giàu sang.

Mắt phượng

mat-phuong-phunutoday.vn

 Mắt phượng to, sâu, có đuôi mắt cong ánh lên như biết nói

 Một đôi mắt to, long lanh kết hợp với lông mày dài, mỏng, mi cong thì sẽ vô cùng có khí chất khiến nhiều người đàn ông mê mệt vì vẻ hấp dẫn và tràn đầy sức sống của họ. Phụ nữ mà sở hữu vẻ đẹp trên thì chuyện tình cảm vô cùng tốt và dễ dàng đạt được thành công trong sự nghiệp.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link