Top 5 nghề lương cao nhất Việt Nam hiện nay: Mua nhà tậu xe dễ dàng: Ai đang làm thật đáng chúc mừng

( PHUNUTODAY ) - Theo khảo sát thì những ngành nghề dưới đây có mức thu nhập vô cùng đáng mơ ước. Nếu bạn đang làm trong lĩnh vực đó thì hãy trân trọng nó.

CEO Khách sạn - Mức lương trung bình: 90.000.000 - trên 300.000.000 VND/tháng

Ai cũng biết rằng một người CEO sẽ luôn là đầu tàu của tất cả các doanh nghiệp, người chịu trách nhiệm tất cả các hoạt động của doanh nghiệp và cũng là nghề có mức lương cao nhất trong tất cả các ngành nghề tại Việt Nam. Đồng thời, khách sạn có hoạt động tốt thu hút được khách hàng thường xuyên ghé thăm hay không đều do cách quản lý của CEO mà ra. Bởi vậy, mức lương dành cho quản lý khách sạn từ trước tới nay chưa bao giờ là thấp cả.

CEO Ngân hàng - Mức lương trung bình: trên 100.000.000 VNĐ/tháng

Khi nhắc tới nghề nghiệp có mức lương cao thì không thể bỏ qua công việc CEO ngân hàng. Bởi đây chính là công việc mà ai cũng mơ ước bởi nó cho người làm mức thu nhập vô cùng khủng. Thông thường nếu ai đó ở vị trí CEO một ngân hàng tốt họ có thể nhận mức lương khoảng trên dưới 2 tỷ đồng/năm. Tuy nhiên, để được hưởng mức lương này thì bạn cũng cần có rất nhiều năng lực tố chất hơn người. Đồng thời, bạn cũng phải chịu những áp lực vô cùng lớn. 

5 nghề lương cao nhất Việt Nam

5 nghề lương cao nhất Việt Nam

Phi công - Mức lương trung bình: 80.000.000 - 120.000.000 VNĐ/tháng

Nghề phi công luôn được nhiều người mơ ước và để làm được một phi công không hề dễ dàng, đặc thù ngành nghề của phi công thật sự rất nghiêm ngặt. Họ phải trải qua rất nhiều bài kiểm tra về sức khỏe, quá trình học tập rèn luyện khắc nghiệt.

Phi công là một ngành hấp dẫnVí dụ như phi công hãng Vietnam Airlines có mức lương khoảng 133 – 300 triệu đồng/tháng, còn lương phi công Bamboo Airways được dự tính tầm 200 – 300 triệu đồng/tháng.

Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ - Mức lương trung bình: 50.000.000 - 200.000.000 VNĐ/tháng

Vấn đề sức khỏe luôn được đặt lên hàng đầu đối với mỗi công dân trên toàn thế giới, do đó bác sĩ luôn là một ngành nghề cao quý mà mọi người kính trọng và có thu nhập cao. Nhất là bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ một công việc làm đẹp đang rất hot trong thị trường hiện nay. Trong khi cuộc sống ngày càng nâng cao nhu cầu làm đẹp của con người ngày càng lớn. 

Top 5 nghề nghiệp lương cao nhất hiện nay mua nhà sắm xe dễ dàng

Top 5 nghề nghiệp lương cao nhất hiện nay mua nhà sắm xe dễ dàng

KOL người phát triển trên các nền tảng mạng xã hội

Hiện tại trên mạng xã hội đang xuất hiện rất nhiều KOL những người có lượt theo dõi trên tiktok, facebook lớn. Họ có thể dùng sức ảnh hưởng của mình để tạo ra thu nhập vô cùng lớn. Nhờ lượt theo dõi tương tác đó họ có thể bán hàng giới thiệu các sản phẩm nhãn hàng, hoặc bán hàng qua mạng và có nguồn thu nhập vô cùng lớn.

HIện tại chưa có thống kê cụ thể về công việc này nhưng việc một KOL có thể kiếm được vài chục triệu tới vài trăm triệu/tháng là hoàn toàn có thể.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link