Diễn viên trẻ Anh Dũng tình tứ bên Trương Ngọc Ánh, bỏ ngoài tai tin đồn hẹn hò

( PHUNUTODAY ) - Thời gian vừa qua liên tục vướng tin đồn hẹn hò tình cảm nhưng Trương Ngọc Ánh dường như không mấy quan tâm khi đăng tải hình ảnh thân thiết bên đàn em kém 14 tuổi.

Liên tục vướng tin đồn hẹn hò suốt thời gian qua, cho đến mới đây nhất, Trương Ngọc Ánh tiếp tục đăng tải hình ảnh thân mật bên nam diễn viên Anh Dũng. Theo đó cả hai cùng nhau đi ăn đám cưới một người quen. Trong loạt ảnh được chia sẻ, Trương Ngọc Anh cùng nam diễn viên "Sống chung với mẹ chồng" vô cùng rạng rỡ, cùng nhau chụp ảnh cùng các khách mời và cô dâu chú rể.

Empty
Từng vướng nghi án tình cảm, diễn viên Anh Dũng lại lộ ảnh thân thiết bên Trương Ngọc Ánh.

Từng vướng nghi án tình cảm, diễn viên Anh Dũng lại lộ ảnh thân thiết bên Trương Ngọc Ánh.

Về tin đồn hẹn hò giữa Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng bắt đầu rộ lên khi cả hai liên tục sánh đôi tham dự nhiều sự kiện trong và ngoài nước. Cụ thể vào ngày 28/8 vừa qua trên thảm đỏ lễ trao giải Seoul International Drama Awards 2019 tổ chức ở Hàn Quốc, cả hai đã xuất hiện vô cùng thân thiết. Sau sự kiện, Anh Dũng đăng lời chúc mừng trên trang cá nhân và gọi đàn chị là "người phụ nữ tuyệt vời".

Empty
Là khách mời dự tiệc cưới nhưng nhan sắc Trương Ngọc Ánh được khen nổi bật hơn cả cô dâu.

Là khách mời dự tiệc cưới nhưng nhan sắc Trương Ngọc Ánh được khen nổi bật hơn cả cô dâu.

Theo đó về tin đồn hẹn hò với đàn em, Trương Ngọc Ánh cho biết: "Dũng là diễn viên thuộc công ty giải trí của tôi nên việc hai chị em thân thiết, hay đi chung cũng là bình thường. Sắp tới, ngoài Anh Dũng, tôi còn giới thiệu nhiều gương mặt khác đến khán giả. Thời gian qua tôi cũng có bạn trai nhưng đã chia tay, hiện tôi độc thân".

Hiện Anh Dũng chưa tham gia dự án điện ảnh nào của công ty Trương Ngọc Ánh, nhưng sắp tới nữ diễn viên kiêm nhà sản xuất có kế hoạch để Anh Dũng diễn xuất trong một số phim do cô đầu tư, phát hành sau Hương Ga 2.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn