Top áo ngực "must have" của phải đẹp

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)- Những mẫu áo ngực dưới đây sẽ là món đồ tối thiểu của một quý cô thời trang và thời thượng cần có.

Áo ngực không chỉ bảo vệ cơ thể mà còn giúp tăng kích thước vòng một cực kì hiệu quả. Chọn áo ngực chuẩn và hợp vóc dáng là điều quý cô cần làm. Nhưng để thực sự đẹp, thời trang, bạn còn cần chọn áo ngực  phù hợp với trang phục bên ngoài. Những chiếc áo ngực sau đây sẽ giúp chị em phát huy được những nét đẹp của mình mà không hề lộ liễu.

Áo ngực trơn

Những chiếc áo ngực trơn sẽ là trợ thủ đắc lực cho chị em khi diện những bộ trang phục ôm sát hay gợi cảm. Và với những món đồ nhỏ nhắn và "phẳng" thế này bạn sẽ không lo bị lộ những vết hằn của ren hay đường viền trên nội y. Vì vậy những chiếc áo ngực trơn, may dấu viền chắc chắn phải có mặt trong tủ đồ của bất kì cô nàng nào. Áo ngực trơn sẽ giúp bạn khéo léo khoe đường cong của cơ thể.

áo ngực, áo ngực trơn

áo ngực, áo ngực trơn

Áo ngực bản lớn

Những chiếc áo ngực bản lớn sẽ giúp bạn khéo khoe bờ ngực quyến rũ sau lớp váy ren mỏng manh mà không hề phản cảm. Phần cúp ngực và bản dây lưng lớn sẽ giúp bộ trang phục không quá khiêu khích tạo nên sự gợi cảm vừa phải.

Ngoài ra, bạn cần lưu ý để diện cùng áo ren, áo trong suốt, hãy chọn áo ngực cùng tone màu với áo ngoài hoặc an toàn hơn khi chọn lựa màu nude để hòa hợp với mọi màu áo ren.

áo ngực bản lớn, áo ngực

áo ngực bản lớn, áo ngực

Áo nâng ngực

Những chiếc áo nâng ngực được thiết kế với những loại ren hay đăng ten bắt mắt làm nổi bật vòng một hút hồn của bạn. Và nếu "kém may" có vòng 1 khiêm tốn thì món đồ này sẽ là trợ thủ đắc lực cho bạn.

áo ngực bản lớn, áo ngực

áo ngực bản lớn, áo ngực

Áo ngực không dây

Sự tiện lợi và thời thượng của những chiếc áo ngực không dây đã biến chúng trở thành món đồ không thể thiếu với phái đẹp. Bạn có thể mặc cho tất cả các loại trang phục, từ áo sơ mi, áo thun sát nách đến những chiếc áo đầm ngang ngực, dạng ống. Đặc biệt bạn có thể chọn 1 chiếc áo không dây với kiểu dáng nửa ngực có dây quấn hỗ trợ có thể diện cùng với những váy áo khoét sâu cổ hay khoe lưng trần quyến rũ.

áo ngực bản lớn, áo ngực

áo ngực bản lớn, áo ngực

Áo lót quả chéo

Áo lót quả chéo hay áo nịt hình chữ V cũng sẽ giúp bạn khoe được vòng một đầy đặn và quyến rũ. Mẫu áo này được thiết kế bằng kiểu khoét sâu, chỉ che nửa phần ngực của phụ nữ và rất thích hợp với những chiếc đầm có cổ khoét sâu hình chữ V.

áo ngực bản lớn, áo ngực

áo ngực bản lớn, áo ngực

Áo ngực màu da

Những chiếc áo ngực màu da sẽ giúp bạn "che chắn" thật tốt cho vòng 1 khi mặc những chiếc áo trong suốt, hay áo trắng, áo ren mỏng manh. Một cách an toàn nhất giúp nàng che giấu được đồ nhỏ bên trong một cách ý nhị, kín đáo mà vẫn đạt hiệu quả về sức gợi cảm. Hãy chọn chiếc áo ngực màu da  trơn, không sử dụng các họa tiết ren thêu hay in hoa, và không có thêm những chi tiết nào trên hai miếng đệm của áo nịt ngực.

áo ngực bản lớn, áo ngực

áo ngực bản lớn, áo ngực

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn