TPHCM: Tạm giữ thầy giáo nghi dâm ô với nhiều học sinh tiểu học

( PHUNUTODAY ) - Thầy giáo hiện đang bị tạm giam để làm rõ việc bị tố cáo đã có hành vi dâm ô với nhiều em học sinh nữ bậc tiểu học ngay trong trường học.

Ngày 14.6, Công an H.Hóc Môn (TP.HCM) cho biết đang tạm giữ T.C.D (28 tuổi, ngụ Q.12), giáo viên Trường tiểu học T.X, để làm rõ việc bị phụ huynh học sinh tố cáo đã dâm ô 9 học sinh nữ ngay tại trường.

Bà Lê Thụy Mỵ Châu, Chánh văn phòng UBND H.Hóc Môn, xác nhận có vụ việc giáo viên D. bị tố dâm ô nhiều học sinh tại Trường tiểu học T.X. Ngay khi nhận được phản ánh, UBND H.Hóc Môn đã chỉ đạo Phòng Giáo dục, Công an huyện vào cuộc; các ban ngành, chính quyền xã nơi xảy ra vụ việc tiếp cận, quan tâm nắm bắt tâm lý các học sinh nghi bị giáo viên D. dâm ô để kịp thời hỗ trợ. UBND huyện cũng đã báo cáo vụ việc lên UBND TP.HCM.

Hiện thầy giáo trên đang bị tạm giam tại CA để điều tra sự việc

Hiện thầy giáo trên đang bị tạm giam tại CA để điều tra sự việc

Qua tìm hiểu, chị T. (ngụ huyện Hóc Môn, TP.HCM) cho biết, suốt gần 2 tháng qua, gia đình chị vẫn chưa hết bàng hoàng khi hay tin bé Hằng (9 tuổi, học lớp 4, đã đổi tên) bị chính thầy giáo chủ nhiệm xâm hại tình dục suốt một thời gian dài.

Theo chị T., vì hoàn cảnh khó khăn nên mẹ bé Hằng đi làm ở xa, gởi bé cho chị chăm sóc, bé mới chuyển đến trường tiểu học T.X (ngụ huyện Hóc Môn) khoảng 2 năm nay.

"Khoảng gần một năm học, bé rất chậm, thường hay có biểu hiện bất thường, tâm lý lúc nào cũng hoảng sợ. Tôi cứ nghĩ là bé lười học, chứ có nào biết chuyện bé bị thầy xâm hại đâu", chị T. nói.

Vào ngày 12/4, chị bất ngờ khi thầy D. (28 tuổi, giáo viên chủ nhiệm lớp bé Hằng) tìm đến nhà nói rất nhiều chuyện về việc gia đình đừng tin lời mấy đứa trẻ, nghe phụ huynh khác nói xấu gì thầy thì đừng nghe.

"Khi đến nhà, thầy D. luôn khẳng định là thương các bé, chứ không có làm gì cả. Tôi thấy lạ quá liền nghi ngờ, tự nhiên thầy lại tìm đến nhà và nói như vậy. Gia đình tôi cũng chưa hay biết chuyện gì nhưng thầy giáo này đến đây với ý định giống như muốn đánh tiếng trước vậy nên chúng tôi mới lên phản ánh với thầy hiệu trưởng", chị T. kể lại.

Sau đó, chị T. gặng hỏi bé Hằng thì chị biết được bé đã bị thầy giáo dâm ô, quấy rối. Lúc này gia đình chị T. mới đem sự việc trình bày với thầy hiệu trưởng thì được nhà trường hứa sẽ giải quyết mọi chuyện, làm rõ vụ việc.

Phụ huynh kể lại câu chuyện thầy giáo dâm ô con gái mình

Phụ huynh kể lại câu chuyện thầy giáo dâm ô con gái mình

Sau khi biết được sự việc, chị T. đã làm đơn tố cáo đến công an địa phương, rồi lên Công an huyện Hóc Môn. Sau đó, công an huyện đã đến trường và mời gia đình chị T. lên làm việc. Đến ngày 20/4, Công an huyện Hóc Môn tiến hành tạm giữ thầy D. để điều tra, làm rõ về việc Dâm ô với trẻ em.

Theo lời kể của bé Hằng, không chỉ có một mình bé mà còn hơn 10 bé gái khác cũng là nạn nhân của thầy giáo chủ nhiệm. Kể với chị T., bé Hằng cho biết mình và một số bạn nữ trong lớp bị thầy D. sờ soạng, thậm chí có lúc ép cầm "của quý" của thầy trước sự chứng kiến của nhiều bạn khác.

"Con bé kể nó và một số bạn học nữ khác trong lớp bị thầy giáo sờ soạng, thậm chí ép cầm "của quý" của thầy và những lần đó đều có sự chứng kiến của nhiều bạn khác. Mỗi lần thực hiện hành vi này, cháu tôi nhớ như in hành động dọn dẹp, đóng các cửa phòng học của thầy D. như thế nào. Bé còn kể bị thầy quấy rối từ năm học lớp 3 đến giờ chứ không phải chỉ mới đây", chị T. bức xúc.

Qua lời kể của bé Hằng, chị T. còn cho biết thêm, mỗi khi đến giờ tin học và thể dục, thầy D. thường xuyên giữ hai bạn nữ ở lại lớp, một ngồi ở góc lớp, bé còn lại thì bị thầy ép vào tủ đựng đồ của lớp để thực hiện hành vi đồi bại.

Không chỉ một bé mà hơn 10 bé khác cũng đã tố cáo thầy giáo này có hành vi dâm ô các bạn nữ trong lớp

Không chỉ một bé mà hơn 10 bé khác cũng đã tố cáo thầy giáo này có hành vi dâm ô các bạn nữ trong lớp

Để kiểm chứng sự chắc chắn trong đơn tố cáo thầy D., phụ huynh một số em bị thầy lạm dụng cũng đã lên tiếng phản ứng trước hành vi Dâm ô trẻ em của người thầy giáo chủ nhiệm này.

Anh Minh (tên đã thay đổi) có con nghi bị thầy D. dâm ô cho biết: "Con tôi kể lúc nó bị thầy D. làm chuyện bậy bạ, do nó mặc quần dài nên chỉ đứng nhìn thầy bắt 2 bạn nữ khác mặc váy ngồi hai bên rồi sờ soạng khắp người".

Trường tiểu học nơi xảy ra vụ việc

Trường tiểu học nơi xảy ra vụ việc

Cũng giống như chị T., anh Minh trước giờ rất tin tưởng thầy D. bởi thầy là người có chuyên môn tốt, tỏ ra yêu thương học sinh khi liên tục tặng quà bánh, nhiệt tình dạy dỗ các bé. Sau khi biết được sự việc này khiến anh rất bất ngờ và hoang mang về lòng tin đối với thầy giáo chủ nhiệm.

"Tôi cứ nghĩ môi trường giáo dục là an toàn nhất, có ngờ đâu thầy lại đi làm chuyện đồi bại như vậy", một phụ huynh có con bị xâm hại cho biết.

Sau khi sự việc xảy ra, gia đình chị T. rơi vào trạng thái hoảng loạn khi chịu nhiều điều tiếng không hay, bé Hằng vẫn sợ hãi, ám ảnh việc bị thầy giáo chủ nhiệm dâm ô. Để nhờ sự giúp đỡ, trong ngày 15/6, chị T. cũng đã có đơn cầu cứu Hội Bảo vệ Quyền trẻ em TP.HCM.

Các phụ huynh đã gửi đơn xin trợ giúp và yêu cầu luật sư lên Hội Bảo vệ quyền trẻ em TP HCM

Các phụ huynh đã gửi đơn xin trợ giúp và yêu cầu luật sư lên Hội Bảo vệ quyền trẻ em TP HCM

Về vấn đề hàng loạt trẻ em nghi bị thầy giáo dâm ô, Hội Bảo vệ Quyền trẻ em TP.HCM cho biết đã nhận được đơn cầu cứu của chị T. Sau khi làm các thủ tục cần thiết, Hội sẽ hỗ trợ pháp lý cho gia đình chị T. để bảo vệ quyền lợi cho bé Hằng.

Luật sư Trần Thị Ngọc Nữ cho biết, sau khi làm các thủ tục cần thiết, Hội sẽ hỗ trợ pháp lý cho gia đình chị T. để bảo vệ quyền lợi cho bé Mai.

"Vụ việc này theo tôi là rất nghiêm trọng bởi hành vi của một người thầy giáo như vậy là không thể chấp nhận được. Hơn nữa, theo lời kể của các bé gái đã bị thầy D. xâm hại trong một thời gian dài, tâm lý bị ảnh hưởng nặng nề. Những vụ việc như thế này cần phải nhanh chóng điều tra xử lý để tránh hoang mang trong dư luận", luật sư Ngọc Nữ nói.

Về phía Công an huyện Hóc Môn cho biết, hiện cơ quan này đang phối hợp cùng với Công an TP.HCM, VKSND để củng cố chứng cứ, hoàn tất hồ sơ xử lý theo quy định pháp luật của nhà nước. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link