Sở GD-ĐT Hà Nội trực tiếp chỉ đạo vụ thầy giáo dâm ô hàng loạt học sinh

( PHUNUTODAY ) - Trước sự việc thầy giáo trong trường An Thượng A có hành vi dâm ô với học sinh gây chấn động dư luận, các gia đình đã phải vượt qua cú sốc rất lớn. Có bà mẹ vì quá đau đớn đã ngất lên ngất xuống vì xót thương con phải chịu ám ảnh về những hành vi của thầy trong một thời gian dài.

Hôm qua 17.4, Phó giám đốc Sở GD&ĐT TP.Hà Nội Phạm Xuân Tiến cho biết, Sở đã thành lập tổ công tác phối hợp với cơ quan chức năng giải quyết sự việc sau khi thầy giáo ở Trường Tiểu học An Thượng A (Hoài Đức) bị bắt vì dâm ô học sinh.

Sự việc đã xảy ra trong một thời gian dài. Chỉ gần đây một phụ huynh phát hiện con gái có biểu hiện hoảng loạn, sợ đi học, thậm chí bỏ đi lang thang, phụ huynh khác có con kêu đau bụng dưới, hay nôn mửa phải nhập viện điều trị, khi gặng hỏi thì mới hay biết con bị thầy giáo chủ nhiệm có hành vi dâm ô. Nhiều phụ huynh mong mỏi cơ quan chức năng cần vào cuộc rốt ráo, xử lý nghiêm đối tượng có hành vi tàn ác, đã gieo nỗi đau, ám ảnh lên tuổi thơ của những đứa trẻ.

Thay-Giao-Dam-O-Hang

Sau khi được thành lập, tổ công tác của Sở GD-ĐT Hà Nội đã trực tiếp xuống làm việc với UBND huyện Hoài Đức, Phòng GD-ĐT huyện, trường Tiểu học An Thượng A để có hình thức xử lý về sự việc này theo đúng trách nhiệm của ngành. Đồng thời, nhà trường cũng cần có phương án phân công giáo viên dạy lớp 3B thay thầy L. Giáo viên chủ nhiệm mới phải lưu ý hàng ngày đứng lớp cần quan tâm, nhưng không phải cứ hỏi thăm trẻ trong thời điểm này đã tốt, vì càng tò mò, các em học sinh càng bị tác động đến tâm lý. 

Phó giám đốc Sở GD&ĐT TP.Hà Nội cũng cho rằng, thời điểm này chưa nên đặt vấn đề chấm dứt hợp đồng với thầy giáo N.D.L, mà quan trọng nhất cần làm công tác tư tưởng để giáo viên, học sinh, cha mẹ học sinh sớm ổn định tâm lý để học tập và làm việc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link