Trả lại điện thoại Vertu bị rơi cho chủ tịch, xe ôm công nghệ được dạy nghề miễn phí, tuyển thẳng vào công ty

( PHUNUTODAY ) - Sau khi trả lại chiếc điện thoại Vertu nhặt được của chủ tịch một tập đoàn, anh chàng xe ôm đã được người này sắp xếp cho học nghề miễn phí, còn tuyển thẳng vào công ty sau khi học nếu muốn.

 Mới đây, thông tin một tài xế xe ôm công nghệ được chủ tịch một tập đoàn nhận vào học nghề sửa xe miễn phí, sau đó cỏ thể trực tiếp vào làm việc nhờ trả lại điện thoại vị chủ tịch này đánh rơi đã khiến nhiều người chú ý. Câu chuyện tưởng chừng chỉ có trên những video "...chủ tịch....và cái kết" không ngờ lại xảy ra ngoài đời thật.   

Cụ thể, chàng trai may mắn này tên D.A.Đức (18 tuổi, quê Vĩnh Long), anh chàng là một xe ôm công nghệ trẻ tuổi. Người đánh rơi điện thoại là anh V.Q.Bình (quận Thủ Đức, TP.HCM) là một doanh nhân sở hữu chuỗi cơ sở sửa chữa xe ô tô.   

NNft1TVVufRoGEoOdGQE4FvkX5ss1KIzLcrbALOl

D.A.Đức trả lại điện thoại nhặt được cho anh Bình.

U1BCKVhVZ3fs0apUQMDACxvL5GhtVxoEnLpcaaxz

Theo chia sẻ của anh Bình, sáng ngày 10/11 anh đưa con đi học thì sơ ý đánh rơi điện thoại Vertu ở khu vực cổng trường Nguyễn Bỉnh Khiêm (quận 1). Sau đó, anh đi về và không phát hiện ra mình bị rơi điện thoại cho đến khi Đức nhặt được và gọi đến. 

Đến ngày 11/12, anh Bình đã liên hệ và gặp mặt Đức để trao cho Đức một món quà vô cùng bất ngờ. Theo đó, vì ấn tượng với sự trung thực của Đức, anh Bình tạo điều kiện cho cậu xe ôm 18 tuổi có công việc trong tương lai bằng cách nhận Đức vào đào tạo nghề sửa xe.

8pWxnzxPKdMxDnlrzpVppYr8MZ94YaPPu3kjifSd

Buổi gặp mặt của anh Bình và Đức

J13VK5l0rt9qJdfDpkkXFv8nLG6fF1Wtn9NNyBLS

Cơ sở đào tạo nghề sửa xe của anh Bình.

Câu chuyện sau khi đươc chia sẻ trên mạng xã hội đã nhận được sự quan tâm lớn đến từ phía cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ sự trân trọng với tấm lòng ngay thẳng của Đức cũng như cách trả ơn vô cùng thiết thực, tinh tế của anh Bình. Các cư dân mạng nhận xét, việc vị chủ tịch này cho ân nhân mình một chiếc "cần câu" hái ra được nhiều tiền trong tương lai ý nghĩa hơn việc gửi tặng bất cứ một số tiền nào.   

Hiện câu chuyện vận đang nhận được nhiều sự quan tâm đến từ phía cộng đồng mạng.   

OFNU6p0GWcUegAee6l9wZo7SWOdfUFtNf0sjMX6b

Cộng đồng mạng bày tỏ sự ngưỡng mộ với cách hành xử của cả hai người.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link