Trà Ngọc Hằng bật khóc trong lần đầu công khai con gái 1 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Trà Ngọc Hằng không kìm được cảm xúc, bật khóc trong tiệc thôi nôi con gái nhỏ tròn một tuổi. Đồng thời đây cũng là lần đầu tiên người đẹp công khai gương mặt của con gái nhỏ.

Mới đây tối 1/8, Trà Ngọc Hằng vừa tổ chức buổi tiệc thôi nôi cho cô công chúa nhỏ của mình. Đây cũng là lần đầu tiên sau khoảng thời gian dài "giấu kín", cô chính thức công khai hình ảnh của con gái nhỏ.

8.
8.1

Xuất hiện tại buổi tiệc, hai mẹ con cùng nhau diện trang phục hồng phấn vô cùng nhẹ nhàng và đáng yêu. Kể từ khi có công chúa nhỏ, nữ ca sĩ tạm ngưng hoạt động showbiz thay vào đó cô tập trung vào việc nuôi dưỡng con với sự giúp đỡ của mẹ và chị gái.

Empty

Trà Ngọc Hằng cho biết vì muốn con có cuộc sống bình yên như bao đứa trẻ khác nên suốt thời gian vừa qua cô quyết định "giữ" con cho riêng mình. Được biết, con gái Trà Ngọc Hằng tên là Sophia, cô bé sở hữu ngoại hình mũm mĩm, đáng yêu. Theo đó, Trà Ngọc Hằng rất tự hào vì càng lớn bé càng giống mẹ từ ngoại hình đến tính cách.

Bé Sophia nhà Trà Ngọc Hằng trong bữa tiệc thôi nôi tròn 1 tuổi.

Bé Sophia nhà Trà Ngọc Hằng trong bữa tiệc thôi nôi tròn 1 tuổi.

Trước đó trên trang cá nhân, Trà Ngọc Hằng gửi lời nhắn nhủ tới con gái nhỏ: "Con gái, đừng buồn vì con chỉ có một mình mẹ, bố vẫn ở bên con mỗi khi con cần. Rồi sẽ đến lúc con hiểu được rằng, tất cả đều là do duyên số, hạnh phúc của mẹ giờ đây đó chính là nhìn thấy con khoẻ mạnh, lớn khôn lên mỗi ngày, là mẹ vui rồi".

Empty

Mặc dù bạn trai bí ẩn không thể cho Trà Ngọc Hằng một đám cưới, một danh phận rõ ràng, nhưng cô vẫn luôn tôn trọng. Trong lời nhắn nhủ tới con gái của Trà Ngọc Hằng có thể thấy rõ điều đó: "Con yêu, con hãy nhớ kỹ rằng con có ba, luôn luôn có. Chỉ là ba mẹ “đi lạc đường mà thôi". Mẹ lúc nào cũng bên con, còn ba, ba con thì có một con đường riêng để về rồi, nếu ba mẹ đã lạc mất nhau rồi thì con hãy mạnh mẽ lên nhé!

Mẹ hiểu cảm giác không có ba là như thế nào. Những năm tháng tuổi thơ chông chênh vô định, và đầy sự tủi thân... Nhưng con hãy nhớ rằng mẹ luôn bên con dù đoạn đường phía trước rất khó khăn.mẹ con mình cùng nhau vượt qua tất cả con nha. Vì đây là con đường mẹ mà đáng lẽ lúc đầu mẹ không nên đi... Nhưng không sao con ạ, dù gì mẹ cũng cám ơn vì sự lạc đường của mẹ mà giờ đây mẹ đã có được con".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link