Trắc nghiệm: Chọn trái tim đoán sự lãng mạn trong tình yêu

( PHUNUTODAY ) - Bạn có muốn biết trong tình yêu mức độ lãng mạn của mình đến đâu không? Hãy thử làm ngay bài trắc nghiệm này nhé.

Trong tình yêu rất cần sự lãng mạn. Nó giống như chất xúc tác giúp tình yêu trở nên thăng hoa hơn. Có người lãng mạn tới mức sến súa nhưng có người lại khá khô khan. Vậy bạn thuộc tuýp người nào? Đầu tiên hãy nhìn vào 4 bức tranh trái tim dưới đây sau đó chọn một bức tranh trái tim mà bạn thích rồi tìm xuống kết quả bên dưới. Bạn sẽ biết mức độ lãng mạn của mình đến đâu.

Bạn chọn trái tim số mấy?

Bạn chọn trái tim số mấy?

Trái tim số 1

Nền tảng của tình yêu bền vững đối với bạn chính là sự tin tưởng và hi sinh. Trong tình yêu, bạn luôn sẵn sàng dành thời gian để chăm sóc, ở bên cạnh nửa kia. Bạn luôn tâm niệm rằng những khoảnh khắc rất đời thường cũng là thứ gia vị ngọt ngào cho tình yêu. Và bạn là một người yêu cực kì chung thủy.

Trái tim số 2

Bạn là một người quyến rũ, tinh tế nhưng hiếm khi bạn bộc lộ bản chất thật sự ra bên ngoài. Mặc dù rất yêu đối phương nhưng bạn vẫn tỏ ra lạnh lùng. Bạn dường như không muốn bộc lộ cảm xúc, tâm tư quá nhiều trước người ấy. Đây là cách mà bạn tự bảo vệ mình khỏi những tổn thương có thể xảy ra. Tuy nhiên, bản thân bạn biết, bạn luôn khao khát được yêu thương.

Trái tim số 3

Bạn là người có tâm hồn mơ mộng, bay bổng, đặc biệt là trong tình yêu. Đối với bạn thì những thứ như chocolate, rượu vang, hoa hồng, nến chính là tượng trưng cho sự lãng mạn, ngọt ngào trong tình yêu. Thế nhưng có vẻ như bạn đang hơi nhầm lẫn giữa lãng mạn thật sự và những điều đẹp đẽ nhưng đắt đỏ, xa hoa đấy.

Trái tim số 4

Nếu bạn lựa trọn trái tim số 4 thì có vẻ như bạn là một người khá lý trí trong chuyện tình cảm. Bạn không lãng mạn cuồng nhiệt nhưng cũng không phải là người khô khan. Nhìn chung, tâm hồn và thể chất của bạn ở trạng thái cân bằng. Bạn luôn tỏa ra một năng lượng độc lập, tự chủ trước mọi tình huống. Cũng chính vì vậy mà người ấy tỏ ra say mê, yêu bạn tới mức điên cuồng!

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link