Nhìn bàn chân biết ngay hậu vận, 4 kiểu cho thấy chủ nhân giàu sang, cả đời an nhàn, hưởng phúc

( PHUNUTODAY ) - Bàn chân là bộ phận có thể nói nên tài vận, phúc lộc của con người. Thông qua bàn chân có thể đoán biết phần nào hậu vận của một người.

Dưới đây là 4 kiểu bàn chân của người giàu sang, cả đời hưởng phúc

Bàn chân có các ngón chân dài bằng nhau

Bàn chân thường có ngón dài, ngón ngắn nhưng nếu ai sở hữu bàn chân có các ngón bằng nhau thì quả thật rất hiếm, rất đáng ngưỡng mộ. Những người này từ khi sinh ra đã có tài năng thiên phú, thêm khả năng nói chuyện duyên dáng, cuốn hút nữa nên làm trong các lĩnh vực liên quan đến truyền thông, ngoại giao là dễ dàng đạt thành công.

Tính cách của người có các ngón chân bằng nhau cũng không thích hơn thua với ai, đặt tiêu chí "dĩ hòa vi quý" lên hàng đầu, vì vậy được nhiều người yêu mến, lúc gặp hoạn nạn, khó khăn có người chia sẻ, không phải gồng gánh một mình.

7

Bàn chân có ngón chân cái to bè và dài nhất

Mỗi bàn chân, ngón chân cái là nhận nhiệm vụ quan trọng nhất trong việc giữ thăng bằng khi con người di chuyển và trong nhân tướng học nó cũng có ý nghĩa lớn nếu như nó to bè và dài nhất.

Được biết, người sở hữu bàn chân có đặc điểm ngón cái như vậy rất chín chắn và có tầm nhìn xa trông rộng. Cho nên, trước khi làm việc gì cũng lên kế hoạch cụ thể, đàng hoàng và kết quả luôn được như mong đợi. Cộng thêm tính cần cù, chăm chỉ là gom đủ yếu tố nhanh đi đến thành công. Từ đó cuộc sống giàu có, cả đời an nhàn hưởng phúc, hầu như không có gì phải lo nghĩ.

Bàn chân có ngón trỏ dài nhất

Bàn chân có ngón trỏ dài hơn ngón cái được gọi là bàn chân Hy Lạp. Những người sở hữu tướng bàn chân này thường có cá tính rất mạnh, trong tính cách có nét phóng khoáng có chút kiêu ngạo, thậm chí có phần cố chấp và bảo thủ.

Người này thường được sinh ra trong điều kiện gia đình rất tốt nhưng không vì vậy mà họ ngừng cố gắng, ngừng nỗ lực hay ngủ quên trên chiến thắng. Thay vào đó họ vẫn chăm chỉ làm việc nên tiền vào như nước và có vị thế trong xã hội.

6

Bàn chân có ngón cái, ngón trỏ, ngón giữa dài bằng nhau

Đây cũng là kiểu bàn chân khá đặc biệt, thể hiện người sống nội tâm nhưng mang tính cách hiếu thắng, phải đạt được thứ mình muốn. Vậy nên, người này không ngừng cố gắng và công sức luôn được đền đáp xứng đáng nhờ có tính cẩn trọng tỉ mỉ. Dù là gì, từ việc vặt nhỏ nhất họ cũng luôn có tinh thần trách nhiệm cao, rất đáng để học hỏi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link