Trắc nghiệm: Chú mèo đang đi lên hay đi xuống cầu thang, cho biết tính các và độ thành công của bạn?

( PHUNUTODAY ) - Bạn hãy nhìn vào bước hình dưới đây vào cho biết con mèo đang đi lên hay đi xuống cầu thang? Điều này sẽ cho biết tính cách bên trong của bạn.

Nhìn vào bức hình bạn thấy chú mèo của chúng ta đang leo lên hay đi xuống bậc thang?

A. Nếu bạn cho rằng con mèo leo lên bậc thang

Nếu bạn cảm thấy rằng chú mèo trong hình đang đi lên cầu thang thì điều này cho thấy bạn bẩm sinh là một người nóng tính và hơi bốc đồng. Do đó bạn thường không nhận ra những vấn đề hay các mối đe dọa xung quanh mình.

Đồng thời, trong tính cách của mình bạn còn là người không chú ý đến tiểu tiết, hay những chi tiết quá nhỏ nhặt. Bạn có khuynh hướng tổ chức logic kém và tin ngay vào những điều bạn nhìn thấy. Tuy nhiên, vì tính cách này nên bạn cũng là người luôn thấy yêu cuộc sống cũng như giúp bạn tự giải phóng bản thân khỏi những hoài nghi, lo lắng mà nhiều người mắc phải. Có thể nói bạn luôn là một người hạnh phúc, vui vẻ. Bạn lúc nào cũng tràn đầy năng lượng tích cực vào cuộc sống

Ngoài ra, lựa chọn này cũng cho thấy bán cầu não phải của bạn chiếm ưu thế hơn bán cầu não trái, đồng nghĩa rằng bạn là một người trung thực, có sao nói vậy và có tấm lòng nhân đạo. Bạn có thể phát triển trong nhiều lĩnh vực như truyền thông, marketting, kinh doanh...

chu meo di len hay di xuong cau thang-pntd

B. Nếu bạn cho rằng con mèo leo xuống bậc thang

Nếu như khi nhìn vào bức hình bạn thấy chú mèo đang đi xuông thì lựa chọn này cho thấy bạn là một người rất chu đáo và có trực giác cực nhạy cảm. Với bất kỳ một công việc nào thì bạn chú ý rất nhiều đến chi tiết và cẩn thận kiểm tra mọi thứ trước khi hành động hay thực hiện bất kỳ một kế hoạch, công việc gì.

Bạn chính là kiểu người có kiến thức, từng trải và có rất nhiều kinh nghiệm trong cuộc sống. Bạn có khuynh hướng tư duy phê bình và nhìn vào các vấn đề của cuộc sống từ mọi góc độ. Chính vì vậy, bạn trong mắt những người xung quanh hay bạn bè, của mình chính là một quân sư" mà ai cũng muốn tham khảo ý kiến.

Bạn còn thuộc tuýp người sáng tạo, có thể nhìn nhận và giải quyết được nhiều vấn đề trong cùng một thời điểm rất nhanh nhạy và chính xác.

Ngoài ra, lựa chọn này còn cho thấy bạn có xu hướng dùng não trái nhiều hơn não phải. Điều đó cho thấy bạn rất thực tế hơn, không bao giờ làm việc theo cảm tính mà luôn suy nghĩ trước sau thấu đáo mới hành động. Tuy nhiên, vì thế mà bạn có một hạn chế lớn trong tính cách của mình là bạn có đôi chút hoài nghi thái quá. Bạn nghĩ rằng tất cả những điều tốt đẹp trong cuộc sống đều chỉ là thoáng qua chứ không có gì là bất biến. Với người tính cách này bạn thích hợp làm chính trị gia, kinh doanh, tư vấn tâm ký, bác sĩ...

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  xevathethao.vn copy link