Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2016: Những lưu ý quan trọng (2)

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tử vi năm 2016 của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp may mắn và thành công, Nhân Mã nên cẩn thận chuyện tiền nong, Ma Kết thỏa chí anh tài...

Tử vi năm 2016 của 12 cung hoàng đạo (tiếp theo và hết)

Thiên Bình (23/9-23/10)

2016 sẽ không phải là thời gian thư giãn cho Thiên Bình, nhưng bạn kiểu gì cũng sẽ vượt qua êm đẹp thôi – đặc biệt là từ sau tháng 9. Những Thiên Bình sinh tháng 10 có thể sẽ trải qua nhiều thay đổi trong chuyện tình cảm hoặc công việc – bạn cuối cùng cũng dứt bỏ được những gánh nặng vô ích.

Các Thiên Bình sinh vào 10 ngày giữa cung nhiều khả năng sẽ phải đối mặt nhiều cạm bẫy, vì vậy hãy chú ý. Cách phòng vệ tốt nhất cho bạn sẽ là sự khôn ngoan mà Thổ Tinh mang lại.

Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2016: Những lưu ý quan trọng 2
Tử vi 2016: Thiên Bình may mắn dịp cuối năm, Song Ngư trải qua nhiều thay đổi

Vào mùa thu, cụ thể là từ 9/9, Mộc Tinh – sau 12 năm vắng bóng – sẽ bước vào Thiên Bình, mang đến cho bạn nhiều vận may, lạc quan và thành công. Đừng quên tận dụng xu hướng này, đặc biệt nếu bạn đang kiếm tìm người yêu mới.

Tử vi năm 2016 của Bọ Cạp (24/10-21/11)

Năm 2016 của Bọ Cạp sẽ vô cùng tuyệt vời vì gần như không hành tinh nào quay lưng với bạn. Từ đầu năm đến 9/9, bạn được bảo vệ bảo hộ bởi sự tham vọng cùng tinh thần sáng tạo do Diêm Vương Tinh trong Ma Kết mang lại, lòng nhiệt thành thay đổi của Hải Vương Tinh trong Song Ngư và vận may của Mộc Tinh.

Các Bọ Cạp sinh vào tháng 10 và vào khoảng giữa của cung sẽ trở nên tham vọng và tự tin hơn về lựa chọn của mình trong tương lai. Dần dần, bạn thỏa mãn hoàn toàn với điều mình có thể tạo ra và làm được.

Mộc Tinh trong Xử Nữ mang đến cho Bọ Cạp may mắn và thành công trong tình yêu cũng như sự nghiệp. Tình hình tình cảm và tài chính của bạn sẽ được cải thiện mạnh mẽ. Bọ Cạp tốt nhất nên tận dụng ảnh hưởng từ hành tinh đại diện cho may mắn và mở rộng này.

Tử vi năm 2016 của Nhân Mã (22/11-21/12)

Đây sẽ là một năm quan trọng và phức tạp của Nhân Mã. Mặc dù gặp phải khó khăn và trở ngại, bạn vẫn tiến bộ và thành công. Trước tháng 9, Nhân Mã cần cẩn thận trong các vấn đề tiền bạc. Giai đoạn sau đó trở đi, tâm tình của bạn tốt lên rất nhiều và tài chính cũng được cải thiện.

Thiên Vương Tinh trong Bạch Dương sẽ mang luồng gió mới cho sự nghiệp và tình cảm cho những bạn sinh tháng 12, với những lợi ích nhãn tiền và rõ ràng. Mặt khác, Thổ Tinh trong Nhân Mã ảnh hưởng mạnh mẽ đến những bạn sinh vào 10 ngày giữa cung, tăng cường trí tuệ, ý thức trách nhiệm, từ đó tiến chậm rãi về phía trước với chiến lược được hoạch định kỹ càng.

Những Nhân Mã sinh tháng 11 có thể sẽ cảm thấy chút bồn chồn. Bạn không nên đắm chìm trong ảo tưởng hay cho rằng mình phải thay đổi tất cả chỉ trong chớp mắt.

Tử vi năm 2016 của Ma Kết (22/12-19/1)

Đây sẽ là một năm thú vị và năng động, với đủ những điều mới lạ trên mọi lĩnh vực. Nếu sinh vào 10 ngày giữa cung, Diêm Vương Tinh trong Ma Kết sẽ dẫn dắt bạn tới những hướng đi sáng tạo mới. Với thái độ tràn đầy tự tin, Ma Kết sẽ hoàn thành tham vọng của mình.

Nếu sinh vào tháng 12, bạn có thể dựa vào Hải Vương Tinh mơ mộng trong Song Ngư để mở rộng phạm vi hoạt động. Bên cạnh đó, Thiên Vương Tinh trong Bạch Dương ảnh hưởng mạnh mẽ lên những bạn sinh tháng 1. Năm nay, bạn buộc phải đưa ra những lựa chọn trong cuộc sống – đặc biệt là trong tình cảm, không thể trì hoãn, chần chờ thêm nữa.

Tài lộc sẽ theo chân Ma Kết cho tới tháng 9/2016. Tuy nhiên, vào cuối năm, tài chính của bạn rất có thể sẽ gặp nhiều bất ổn. Lúc này, cần tránh xa các phi vụ đầu tư mạo hiểm.

Tử vi năm 2016 của Bảo Bình (20/1-18/2)

Thường Bảo Bình vốn có vẻ… lạnh lùng trong vấn đề tình cảm, nhưng năm nay sẽ khác. Đặc biệt từ cuối tháng 2, chuyện yêu đương của bạn trở nên vô cùng suôn sẻ. Sẽ có rất nhiều người phải lòng và thương thầm bạn. Những Bảo Bình còn độc thân rất có thể sẽ tìm được tình yêu trong tháng 4. Nếu không, bạn có thể nhìn nhận một đồng nghiệp theo cách khác vào tháng 6. Nếu thành đôi thì mùa hè của 2 bạn sẽ rất tuyệt vời. Cuối mùa thu, Bảo Bình có thể tận hưởng 1 chuyến đi lãng mạn cho 2 người.

Giữa năm 2016 là thời gian để Bảo Bình thư giãn và mở lòng đón nhận những trải nghiệm mới. Về tài chính, nhiều khả năng thay đổi trong thu nhập và tài sản hùn hạp sẽ xảy ra.

Trong tháng 10, đời sống xã hội của Bảo Bình nở rộ với đủ loại hoạt động hay ho. Nhưng sang tháng 11, bạn chỉ muốn gần gũi bên người ấy thôi.

Song Ngư (19/2-20/3)

Năm 2016 của Song Ngư sẽ khá là tươi sáng và sống động, với những thay đổi quan trọng và khả năng sáng tạo tuyệt vời – nhờ Hải Vương Tinh trong cung của bạn. Tuy nhiên, bạn cũng có thể trải qua vài căng thẳng, đặc biệt trong nửa đầu của năm. Trước tháng 9, Song Ngư cần có tầm nhìn sâu xa trong các hoạt động tài chính hay đầu tư.

Diêm Vương Tinh trong Ma Kết giúp những Song Ngư sinh vào giữa cung tự tin vào bản thân hơn và nhờ đó  thực hiện những giấc mơ sâu kín nhất.

Nếu tình yêu hay công việc của Song Ngư đang gặp phải khó khăn thì năm nay, bạn sẽ có đủ can đảm để giải thoát chính mình – dù chuyện đó không hề dễ dàng. Đừng để cảm xúc lấn át, mà hãy chậm rãi, từ từ và hành động khôn ngoan. 

Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2016: Những lưu ý quan trọng (1)
Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2016: Những lưu ý quan trọng (1)
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tử vi năm 2016 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương vươn tới thành công, Kim Ngưu gặp được nhiều may mắn, Sư Tử suôn sẻ cả tình yêu và sự nghiệp...
Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 1/2016: Những điều cần biết (1)
Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 1/2016: Những điều cần biết (1)
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tử vi tháng 1/2016: Những cơ hội đến với Bạch Dương rất nhanh, Kim Ngưu bất đồng quan điểm với người ấy, Song Tử bắt đầu công việc mới...
Tử vi năm 2016 của Sư Tử: Hậu thuẫn từ gia đình
Tử vi năm 2016 của Sư Tử: Hậu thuẫn từ gia đình
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - 2016 mang đến cho Sư Tử nhiều cơ hội tốt lành để bạn vận dụng hết khả năng của mình. Bạn được gia đình nhiệt tình hỗ trợ trong mọi việc.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn