Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 1/2016: Những điều cần biết (2)

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tử vi tháng 1/2016: Thiên Bình được bảo vệ ở chỗ làm, Bọ Cạp xóa tan nghi ngờ trong tình cảm, Nhân Mã hòa hợp với người yêu...

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 1/2016 (tiếp theo và hết)

Thiên Bình (23/9-23/10)

Khoảng ngày 4/1, khi Hỏa Tinh rời Thiên Bình, bạn có thể cảm thấy năng lượng trong người giảm sút, nhưng đồng thời cũng bớt bồn chồn, bình tĩnh và tập trung hơn. Đồng thời, đã đến lúc bạn cân bằng lại ngân sách, chuẩn bị cho Tết âm lịch rồi.

Tại chỗ làm, Thiên Bình được người bảo vệ - sớm thôi, bạn sẽ biết đó là ai. Thật tốt khi biết rằng mình được trân trọng và công nhận, rằng có người nhìn ra năng lực làm việc của bạn. Rất có thể từ giờ tới cuối tháng, Thiên Bình sẽ được thăng chức.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 1/2016: Những điều cần biết 2
Tử vi tháng 1 của các cung: Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư.

Trong tình yêu, điều quan trọng nhất bạn cần lúc này là sự chân thành và trung thực. Nếu Thiên Bình cần tiền, cha mẹ bạn sẽ sẵn lòng hỗ trợ. Vì thế khi họ ngỏ lời, đừng ngần ngại hay khước từ.

Tử vi tháng 1 của Bọ Cạp (24/10-21/11)

Thổ Tinh và Kim Tinh đang ngụ tại khu vực tài chính của Bọ Cạp. Vì vậy, bạn nên cân nhắc thật cẩn thận: Mình cần bao nhiêu tiền để sống tốt? Hãy bắt đầu từ việc xem xét chi tiêu, rồi Bọ Cạp sẽ thấy mình có thể cắt giảm được phần nào mà vẫn giữ cho cuộc sống được đủ đầy thoải mái.

Mặt khác, Bọ Cạp đã lên kế hoạch đi nghỉ, đi chơi vào vài ngày cuối tuần trong tháng. Bạn muốn đến vùng đất mới, hay chỉ đơn giản là tránh xa cái xô bồ ngày thường hoặc cái giá lạnh mùa đông.

Trong giai đoạn đầu tháng, chuyện tình cảm của bạn sẽ khá là rắc rối. Tuy nhiên, nhờ một cuộc đối thoại rõ ràng, Bọ Cạp có thể xóa tan nỗi nghi ngờ hay mơ hồ này. Người ấy không thể kháng cự trước sức cuốn hút từ bạn, và Bọ Cạp sẽ biết tất cả những gì mình cần biết.

Tử vi tháng 1 của Nhân Mã (22/11-21/12)

Trong tháng 1 này, Nhân Mã cần chú ý chăm sóc vẻ bề ngoài. Sự có mặt của Kim Tinh tại chính Nhân Mã cho tới ngày 24/1 nhìn chung rất có lợi cho sức khỏe và sắc đẹp của bạn. Bạn nên chăm sóc cơ thể toàn diện từ đầu tới chân. Ngoài ra, Nhân Mã nên dọn dẹp lại tủ quần áo của mình, xem mình có thể mặc gì, nên bỏ hoặc cho đi những gì.

Những Nhân Mã còn độc thân nhiều khả năng sẽ gặp được người khiến bạn cảm thấy vô cùng phấn khích – thậm chí bỏ ngoài tai lời khuyên ‘chậm lại’ từ bạn bè. Còn nếu đã có người yêu, mọi thứ sẽ rất tốt đẹp và hòa hợp. Nhân Mã và người ấy trân trọng những phút giây được ở bên nhau.

Cuối cùng trong tháng này, Nhân Mã cũng sẽ rà soát và đánh giá lại tình hình tài chính. Nhiều thay đổi sẽ diễn ra.

Ma Kết (22/12-19/1)

Mặt trời, Thủy Tinh và Diêm Vương Tinh khiến đời sống nội tâm của Ma Kết trở nên vô cùng căng thẳng. Bạn nghĩ về bản thân, về những điều mà mình muốn thay đổi, về con đường mình cần đi để sống cuộc đời tốt đẹp hơn. Giờ đây, Ma Kết coi trọng kỹ năng tổ chức, quản lý thời gian – bạn nỗ lực để thành thạo chúng hơn.

Đầu tháng, có lẽ Ma Kết sẽ hơi khó chịu vì chuyện tình cảm không suôn sẻ. Tuy nhiên, đừng tức giận hay thất vọng vì sau ngày 24, khi Kim Tinh tiến vào cung của bạn và ở lại tới 18/2, mọi thứ sẽ khác. Đây sẽ là lúc tuyệt vời để bạn ra ngoài và gặp gỡ mọi người.

Ma Kết hãy chấp nhận lời mời ăn tối với bạn bè, bởi lẽ tại đó, bạn có thể sẽ gặp một người mà về sau vô cùng quan trọng. Nếu đã có người yêu, tình cảm giữa hai bên sẽ vô cùng khăng khít.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Từ 4/1 cho tới tận 5/3, với sự giúp đỡ của Hỏa Tinh, sự nghiệp của Bảo Bình sẽ vô cùng rực rỡ. Bạn sẵn sàng theo đuổi điều mình muốn, nỗ lực hết mình, quyết không chùn bước và nhờ vậy có thể thành công.

Tuy nhiên trong những ngày đầu của tháng, Bảo Bình có lẽ sẽ cần tiến hành mọi thứ chậm thôi và cẩn thận xem xét mọi thứ. Đây là ảnh hưởng của Thủy Tinh nghịch hành từ ngày 5/1 ngay tại cung của bạn, sau đó chuyển sang Ma Kết vào ngày 8. Chuyện tình cảm của Bảo Bình vì thế mà bị ảnh hưởng, do điều bạn định nói và điều bạn thực sự nói ra sẽ rất khác nhau.

Hoặc chí ít, một ý tưởng, mục tiêu hay vấn đề truyền thông rất riêng tư và quan trọng với Bảo Bình cần được sửa đổi. Nếu có thể xa rời ảnh hưởng của mọi người và lắng nghe tâm trí mình thật kỹ, bạn có thể tìm ra câu trả lời.

Tử vi tháng 1/2016 của Song Ngư (19/2-20/3)

Trong tháng 1 này, mọi chuyện xung quanh Song Ngư cứ thay đổi xoành xoạch. Bạn phải liên tục điều chỉnh, không thể kiểm soát được tình hình mà cứ phải chạy theo – vì còn liên quan người khác hoặc có điều kiện ngoại cảnh chi phố nữa. Nhìn chung, bạn cần cực kỳ linh hoạt trong ứng phó thì mới có thể tìm ra giải pháp.

Nếu còn độc thân, Song Ngư có thể gặp được một người cực kỳ quyến rũ tại nơi làm việc. Cũng vì đây là môi trường công sở nên làm gì bạn cũng phải kín đáo.

Những Song Ngư đã có người yêu lại bị cuốn vào công việc, giữa hai người gần như không có lúc nào được thân mật bên nhau. Để vượt qua điều này, bạn cần sắp xếp lại công việc cẩn thận. Đến cuối tháng, tình hình sẽ khả quan hơn. 

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 1/2016: Những điều cần biết (1)
Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 1/2016: Những điều cần biết (1)
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tử vi tháng 1/2016: Những cơ hội đến với Bạch Dương rất nhanh, Kim Ngưu bất đồng quan điểm với người ấy, Song Tử bắt đầu công việc mới...
Tử vi mới nhất Thứ 2 ngày 4/1/2016 của 12 cung hoàng đạo
Tử vi mới nhất Thứ 2 ngày 4/1/2016 của 12 cung hoàng đạo
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tử vi Thứ 2 ngày 4/1 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết cuốn hút không ngờ, Kim Ngưu đối mặt với thử thách lớn, Bảo Bình không cần e dè với người ấy..
Hướng dẫn xem tướng nốt ruồi trên mặt đơn giản, dễ hiểu nhất
Hướng dẫn xem tướng nốt ruồi trên mặt đơn giản, dễ hiểu nhất
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Phần lớn nốt ruồi có vai trò nhắc nhở chúng ta thận trọng. Tuy nhiên, những nốt ruồi ở vị trí ẩn thường báo hiệu may mắn và tài lộc.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn