Trắc nghiệm tính cách qua cách chọn đồ uống nóng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vào những ngày lạnh giá thế này, được nhâm nhi một tách trà hay cà phê nóng thì còn gì bằng? Cách chọn đồ uống nóng cũng nói lên tính cách.

Đoán tính cách qua loại đồ uống nóng ưa thích

Bạn thích đồ uống nóng nào nhất trong 4 loại dưới đây: cà phê, sô cô la, trà xanh và trà đen?

1. Đồ uống nóng ưa thích của bạn là cà phê nóng

Bạn nhanh nhẹn và khó nắm bắt, nhiệt huyết và tràn đầy năng lượng. Các giác quan của bạn thực tinh tường, khả năng tập trung cũng cực tốt. Bạn cuốn hút, dễ gần, thân thiện và thường để lại ấn tượng tốt trong lòng người khác. Đầu óc bạn cũng rất cởi mở và linh hoạt. Với góc nhìn không hề cứng nhắc, bạn mở lòng đón nhận mọi người và luôn sẵn sàng hòa mình vào thế giới.

2. Bạn chọn sô cô la nóng

Trắc nghiệm tính cách qua cách chọn đồ uống nóng 1
Sô cô la nóng

Bạn tinh nghịch và mạnh mẽ. Kiểu người này thích vui vẻ, lại còn nhiều lần giúp người khác vui lên. Bạn muốn mọi người hạnh phúc và không ngại đóng vai trò người ngoại giao thương thuyết. Bạn luôn biết điều gì là nên nói, điều gì không, lời nói ra đều rất nhẹ nhàng dễ nghe. Bạn ngọt ngào và dịu dàng, ngay cả khi lâm vào hoàn cảnh tồi tệ nhất. Hơn ai hết, bạn hiểu rõ nhất thế nào là thoải mái.

3. Bạn chọn trà xanh nóng

Bạn tin rằng mỗi người đều đang đi con đường của riêng mình, và rằng mình không có tư cách can thiệp vào cuộc đời người khác. Bạn không thể nói cho người ta phải sống ra sao, đồng thời cũng không bao giờ phán xét. Bạn không thích mọi thứ mỗi ngày lại thay đổi quá nhiều mà đặc biệt coi trọng sự ổn định. Những người này thuộc tuýp thẳng thắn và thành thật. Bạn chọn nói ra sự thật, dù sự thật có phũ phàng.

4. Đồ uống nóng ưa thích của bạn là trà đen nóng

Trắc nghiệm tính cách qua cách chọn đồ uống nóng 2
Trà đen nóng

Người chọn trà đen nóng lạc quan và tin tưởng mọi người. Bạn mong đợi điều tốt đẹp nhất từ người khác – và thường mọi chuyện diễn ra đúng như vậy. Bạn cho rằng, những điều tốt đẹp nhất trên đời này đều miễn phí, dễ dàng có được và mang đến nhiều niềm vui. Kiểu người này không ngại làm lãnh đạo, nhưng đó không phải điều bạn nhắm tới – thực ra, bạn muốn là một thành viên trong nhóm hơn. Bạn biết chấp nhận bản thân và những gì xảy ra xung quanh mình. Nói chung, bạn hoàn toàn thoải mái và hài lòng với vị trí của mình hiện tại. 

Tử vi mới nhất Chủ Nhật ngày 24/1/2016 của 12 cung hoàng đạo
Tử vi mới nhất Chủ Nhật ngày 24/1/2016 của 12 cung hoàng đạo
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tử vi Chủ Nhật ngày 24/1: Kim Ngưu lo giải quyết chuyện trong nhà, giờ là lúc Cự Giải bộc lộ mình nhiều hơn, Thiên Bình sợ phải nói ra sự thật...
Tính cách và tương hợp tình duyên của người tuổi Mão
Tính cách và tương hợp tình duyên của người tuổi Mão
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Người tuổi Mão tốt bụng, tử tế và được rất nhiều người theo đuổi. Họ làm gì cũng đều rất cẩn thận, có phần dè dặt.
Tính cách và tương hợp tình duyên của người tuổi Sửu
Tính cách và tương hợp tình duyên của người tuổi Sửu
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Người tuổi Sửu thuộc tuýp chăm chỉ và kiên trì bậc nhất nhưng tương đối bảo thủ. Bạn không nên chọc giận họ đâu.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn