Trấn Thành bị cư dân mạng 'tấn công' sau màn khóc lóc tại sự kiện, phản ứng của chính chủ gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Trước làn sóng công kích, nhiều người bày tỏ sự quan tâm thái độ cũng như động thái của Trấn Thành.

Từ hôm qua đến nay, mạng xã hội ngập tràn khoảnh khắc Trấn Thành bật khóc nức nở tại sự kiện ra mắt phim của Đàm Vĩnh Hưng. Không ít ý kiến cho rằng Trấn Thành không biết kiềm chế cảm xúc, rơi nước mắt không đúng chỗ. Ngoài ra, netizen còn chỉ trích câu nói "đời nghệ sĩ khó nuốt" của ông xã Hari Won.

Bên cạnh đó, Trấn Thành còn phải nhận về sự "tấn công" đầy tiêu cực từ cư dân mạng ở trên tài khoản cá nhân. Ở mỗi bài viết của nam MC, nhiều người không ngần ngại để lại những bình luận "ném đá" hoặc mỉa mai việc anh thường xuyên khóc: "Đẹp trai, tài giỏi, duyên dáng nhưng hay khóc nhè quá", "Trấn Thành đi khám tuyến lệ xem có bị sao không mà hay nhỏ nước mắt thế", "Hôm trước thấy khóc nức nở, hôm nay cười tươi như hoa"...... 

Sáng 24/3, Trấn Thành chia sẻ loạt ảnh mới trên trang cá nhân. Đạo diễn Bố Già ăn vận giản dị với áo phông joger ngồi ở bở sông, gương mặt đăm chiêu suy nghĩ. Đi kèm loạt khoảnh khắc này, Trấn Thành hài hước viết: "Tỏ ra chill lắm nhưng... nắng thấy bà nội!".

336893103_758124542336203_8424509454473220263_n

Thông qua động thái này, có thể thấy nam nghệ sĩ tỏ ra không mấy quan tâm đến tranh cãi nổ ra trên mạng xã hội. Thay vì lên tiếng phân bua như những lần trước đây, Trấn Thành chọn tận hưởng cuộc sống, điều này khiến nhiều người bất ngờ.

Trước đó Trấn Thành từng chia sẻ về sự nhạy cảm của bản thân: "Tôi thừa nhận tôi là một người không quá giỏi trong việc kiểm soát cảm xúc của mình. Mỗi khi tôi xúc động với cái gì đó, tín hiệu nó báo lên não, não nó truyền lệnh xuống tuyến lệ, thế là tụi nó chui ra, tôi không ngăn lại được! Bạn hãy tin là tôi đã cố gắng rất nhiều nhưng tôi làm không được! Bản chất tôi là như thế! Cứ hay đồng cảm, bao đồng, cảm cái này của người này, xót hoàn cảnh của người kia. Nhưng tôi luôn hạnh phúc và tự hào vì sự nhạy cảm này. Với tôi, nó là món quà từ thượng đế. Nó giúp tôi thăng hoa trong nghệ thuật để kể chuyện được bằng những góc nhìn mà người khác ít thấy".

Theo:  xevathethao.vn copy link