Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ đã góp hết tiền trong cả năm để mua quà cho Trấn Thành, còn cảm thấy thương vợ

( PHUNUTODAY ) - Đoạn clip đầy hài hước của Lê Dương Bảo Lâm và Khả Như đã nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Lê Dương Bảo Lâm đã đăng tải một đoạn clip ghi lại cảnh cùng với Khả Như đi mua quà sinh nhật cho Trấn Thành. Anh hỏi nhân viên ở đây liệu có những món rẻ tiền, chỉ vài trăm ngàn hay không. Vì Trấn Thành đã quá đầy đủ nên cả 2 cũng không biết tặng gì. Khả Như chia sẻ: "Nên 2 chị em đã góp hết tiền dành dụm trong năm rồi. Làm quần quật và Tết không nghỉ để có số tiền mua quà nho nhỏ cho anh Thành". Khả Như và Lê Dương Bảo Lâm cũng mong muốn Trấn Thành sẽ cảm nhận được tấm lòng bao la.

8e5bbb8554a689f8d0b7-ngoisaovn-w1124-h612

Khi biết được chiếc túi cả 2 định tặng Trấn Thành có mức giá hơn 34 triệu đồng, Lê Dương Bảo Lâm và Khả Như đã đòi xin túi giấy để bỏ những món đồ khác vào đó. Sau đó, cả 2 cũng tiếp tục bàn tán về việc chia đôi quà theo kiểu Khả Như tặng túi, Lê Dương Bảo Lâm giữ phần dây.

Đặc biệt, khi đi mua đồ hiệu, Lê Dương Bảo Lâm cũng cho biết mình cảm thấy thương vợ: "Lâm vô đây Lâm thấy thương Quỳnh á. Bà Quỳnh cái nào cũng có mà toàn mấy trăm không à. Mình vô đây mình thấy thương vợ mình. Không phải là Lâm không cho nhưng mà vợ mình nó không có se sua. Còn không biết cái đó là hàng fake nữa". Đến cuối cùng, anh vẫn xin thêm một chiếc túi giấy để "bày trò" trước khi đến với sinh nhật Trấn Thành.

89445368bd4b6015395a-ngoisaovn-w1124-h622

Lê Dương Bảo Lâm có mối quan hệ thân thiết với Trấn Thành. Anh từng tâm sự: "Tôi thần tượng anh Thành lắm. Anh Thành cũng mở đường, nói "thấy mày vậy anh mừng lắm". Anh Thành chia sẻ rất nhiều với tôi. Bản thân tôi cũng đặt mục tiêu, tự đặt câu hỏi “mình sẽ là ai?” Tôi phải như Trấn Thành, “như” thôi chứ không phải “thay thế”, tôi nghĩ mãn đời tôi cũng không được như anh Thành. Vì khi tiếp xúc với anh, tôi biết anh Thành quá giỏi. Ngàn năm không biết kiếm được người như anh không nữa. Ảnh là người khó lắm.

Tôi nghĩ khó kiếm một Lê Dương Bảo Lâm thứ hai, Trấn Thành cũng vậy. Cho nên tôi phấn đấu từng ngày, cái gì cũng hỏi anh Thành. Ngay cả phim này, tâm lý tất cả mọi thứ Lâm đều hỏi ảnh. "Khi ta 25" Lâm sẽ mời nguyên band của Lâm trong đó có anh Thành vô coi và để nghe ảnh góp ý."

Theo:  xevathethao.vn copy link