Trấn Thành hoang mang khi nghe lời chúc sinh nhật của em gái, đến khách mời cũng "cười ra nước mắt"

( PHUNUTODAY ) - Màn chúc sinh nhật anh trai của em gái Trấn Thành khiến các khách mời cười ra nước mắt.

Trong ngày sinh nhật của mình, Trấn Thành đã có buổi tiệc vui vẻ bên hội bạn thân. Điều gây chú ý chính là màn chúc mừng sinh nhật của em gái ruột Trấn Thành là diễn viên Uyển Ân dành cho anh trai. Cô diện đàm đỏ nổi bật và phát biểu như một MC thực thụ: "Đúng hẹn lại lên, mỗi năm lại có một ngày như thế này, kính thưa quý vị, người đứng kế bên em là anh trai em nhưng trong tiềm thức của em, anh ấy như một người mẹ vậy. Bởi vì sao ạ? Một người mẹ luôn luôn chửi chúng ta. Chúng ta luôn ghét ở gần nhưng xa lại nhớ. Gần lại ghét, xa lại nhớ. Nó lại mâu thuẫn như vậy. Mẹ luôn chở che và đùm bọc. Từ nãy giờ, tất cả mọi người đã chúc những lời yêu thương cho anh Thành. Em cũng xin chúc cho anh Thành là khi anh nhận được những lời yêu thương đó, anh sẽ yêu thương lại những người phụ nữ xung quanh anh, kể cả em".

em-gai-phat-bieu-mung-sinh-nhat-tran-thanh-the-nao-ma-le-duong-bao-lam-nhan-xet-nhu-vu-lan-bao-hieu-4-ngoisaovn-w2428-h1668

Ngay khi nghe em gái chúc xong, Trấn Thành hoang mang hỏi lại mọi người rằng: "Bộ hồi xưa đến giờ tui tệ bạc với những người phụ nữ xung quanh lắm hả?". Khả Như lập tức thắc mắc: "Ủa là mày chúc chưa để vỗ tay? Hồi Tết là nó chúc anh Xìn làm phim nhớ có em, tới sinh nhật thì chúc là yêu thương nó". Một người bạn khác đỡ lời cho Uyển Ân: "Mới mở bài hả em?". Cô nàng bèn đáp: "Dạ không. Kết rồi". Nghe đến đây, Lê Dương Bảo Lâm nhận xét rằng: "Anh ơi hôm nay rằm mà nó chúc như Vu lan báo hiếu vậy". Trấn Thành cũng bật cười chốt hạ câu chuyển rằng: "Cháu nó còn nhỏ dại hãy bỏ qua cho nó".

em-gai-phat-bieu-mung-sinh-nhat-tran-thanh-the-nao-ma-le-duong-bao-lam-nhan-xet-nhu-vu-lan-bao-hieu08-ngoisaovn-w2011-h1688

Được biết, Huỳnh Uyển Ân là em út của nghệ sĩ Trấn Thành. Năm 2019, cô gia nhập làng giải trí với vai trò diễn, xuất hiện trong các phim chiếu mạng của chị dâu - Hari Won - và một số nghệ sĩ khác.

Trong lần thử sức với vai trò đạo diễn phim, Trấn Thành gây tranh cãi khi mời toàn người thân thiết, không phải người nhà cũng là bạn thân vào dàn diễn viên. Khi bị hỏi về việc liên tục nâng đỡ những gương mặt quen thuộc, nam MC đã có câu trả lời gây chú ý.

Cụ thể, anh chia sẻ: "Đây là những người khi tôi nhắm mắt lại và nghĩ thì thấy họ hợp với vai này. Có thể rất nhiều người ngoài kia hợp, tôi biết điều đó luôn nhưng như tôi đã nói rồi có nhiều người cứ đi từ thiện ở đâu không trong khi dòng họ mình, cô bác khổ không ai giúp hết. Trong khi tôi thấy những người hợp với mình họ hoàn toàn có tài năng, diễn rất giỏi.

Em gái Trấn Thành cũng tiết lộ về quá trinh tham gia phim: "Khi tôi mở lời với anh Trấn Thành là tôi muốn theo nghề diễn viên thì anh nói rằng nghề này rất nhiều áp lực chứ không hào nhoáng như vẻ bề ngoài. Anh hỏi tôi có chịu được áp lực, đàm tiếu của nghề hay không? Tôi trả lời là tôi chịu được. Vậy là anh cho tôi theo nghề, nhưng cũng dặn tôi ngay từ đầu: "Muốn ăn phải lăn vô bếp, anh sẽ không giúp đỡ gì". 

317800065_191746963373795_3027078030600330513_n-ngoisaovn-w1080-h1440

Nhưng dù nói vậy chứ anh vẫn xem tất cả sản phẩm mà tôi tham gia rồi góp ý, chỉ dạy cho tôi. Nhờ anh Trấn Thành nên tôi được nhiều nhà làm phim, đạo diễn biết đến. Nhờ sự biết đến đó mà họ tìm đến và cho tôi cơ hội được casting. Tôi không ngại. Tôi biết rằng đến hiện tại, điều đáng chú ý nhất của tôi là làm "em gái Trấn Thành". Tôi chưa tạo được dấu ấn trong lòng khán giả thì họ sẽ gọi tôi bằng điều mà họ chú ý nhất. Bây giờ, chị Hari đã quá nổi tiếng nhưng vẫn được gọi là "vợ Trấn Thành". Tôi nghĩ với một người nổi tiếng như anh Trấn Thành thì ai gắn với anh vẫn sẽ là "... của Trấn Thành"., Uyển Ân tâm sự.

Theo:  xevathethao.vn copy link