Phương Nhi tiết lộ 'mê mệt' Isaac ở điểm này, dân tình được phen xôn xao

( PHUNUTODAY ) - Về Isaac, anh cho biết đã có ấn tượng với Phương Nhi ngay từ lần gặp đầu tiên, dù trong số các cô gái tại cuộc thi có rất nhiều cô nổi bật.

Mới đây trong hậu trường, Phương Nhi đã không ngần ngại dành những lời có cánh cho Isaac. "Phương Nhi đã có dịp làm việc với Isaac ở Miss World Vietnam 2022, thế nhưng thời điểm đó thì làm việc với tận 38 cô lận, thế nên khi có dịp hợp tác riêng với Isaac thì mình thấy anh ấy cực kỳ ga lăng, tinh tế, xứng đáng 10 điểm", Phương Nhi cho biết.

saostar-4rz3qmktpywqwplv

Về Isaac, anh cho biết đã có ấn tượng với Phương Nhi ngay từ lần gặp đầu tiên, dù trong số các cô gái tại cuộc thi có rất nhiều cô nổi bật. 

Nhận xét 3 từ về đối phương, Isaac cho biết: "Xinh đẹp, thông minh, tử tế. Sau khi làm việc với Nhi thì mình thấy rằng cô gái này vô cùng mạnh mẽ và chuyên nghiệp, mình thấy việc Phương Nhi đăng quang ngôi vị Á hậu là một quyết định rất đúng đắn, cô gái này rất chịu khó".

Thời gian qua sau khi hợp tác chung một dự án Phương Nhi và Isaac có nhiều khoảnh khắc tình tứ nên được khán giả đẩy thuyền. 

Tâm sự về lần đầu làm việc với thần tượng, Á hậu 2 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 cho biết: "Trước khi tiếp xúc với anh Isaac, tôi cứ nghĩ anh là một "nam thần" lạnh lùng nhưng tôi cảm thấy bất ngờ vì anh cực kỳ quan tâm tới mình và mọi người trong ê-kíp. Anh chu đáo vô cùng và giúp đỡ tôi rất nhiều ở lần quay MV đầu tiên. Tóm lại, anh Isaac 10 điểm".

isaac-phuong-nhi3-6141

Trong khi đó, cựu thành viên nhóm 365 cũng đánh giá cao tinh thần làm việc của Phương Nhi. "Mỗi lần tôi hỏi Nhi có mệt không thì luôn nhận được câu trả lời: "Em không sao, anh yên tâm". Ngược lại, Nhi còn là người cổ vũ cho tôi ở những phân đoạn quay cuối cùng. Phương Nhi đã để lại ấn tượng khó phai trong tôi", Isaac cho biết.

Trước đó, Á hậu Phương Nhi từng dành sự ngưỡng mộ cho Isaac khi nam ca sĩ tham gia ghi hình một MV cho Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022. Sau đó, người đẹp gốc Thanh Hóa còn tiết lộ gu bạn trai của mình chính là nam ca sĩ.

Được biết người đẹp sinh năm 2002 đảm nhiệm vai nữ chính trong MV của nam ca sĩ. Ngay từ khi xuất hiện, nhan sắc tựa "nàng thơ" của Phương Nhi thu hút sự chú ý của người xem. Chân dài gốc Thanh Hóa cũng có những phân cảnh tình tứ với Isaac, điều này càng khiến fan của cả hai thích thú.

Theo:  xevathethao.vn copy link