Con gái Diva Mỹ Linh tiết lộ từng rất đau lòng khi bị nói luôn được ưu ái vì là "con nhà nòi"

( PHUNUTODAY ) - Mỹ Anh - con gái út của Diva Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân đã có những trải lòng về khoảng thời gian đầu chập chững đi hát.

Trong một chương trình mới đây, Mỹ Anh - con gái út của Diva Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân đã có những trải lòng về khoảng thời gian đầu chập chững đi hát. Mỹ Anh cho biết lúc mới đi hát, cô nhận nhiều bình luận ác ý. Họ cho rằng những thành công của Mỹ Anh đều xuất phát từ truyền thống gia đình. Một trong số định kiến đó đến từ việc Mỹ Anh là con gái của Diva Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân.

"Tôi thấy đau. Tôi nhận nhiều bình luận. Đó là một trong những điều làm tôi thấy đau nhất", Mỹ Anh nghẹn giọng khi nhắc đến chuyện này. Nữ ca sĩ sinh năm 2000 cho biết, cô lớn lên trong gia đình có truyền thống âm nhạc là một may mắn, giúp bản thân được học nhạc từ nhỏ và có nền tảng tốt về nghệ thuật. Trăn trở hay lúng túng điều gì, cô có thể nhờ tới sự hướng dẫn của bố mẹ.

con-gai-my-linh-dau-long-vi-bi-noi-uu-ai-vi-con-nha-noi-3-ngoisaovn-w720-h499

Nữ ca sĩ thế hệ gen Z cho rằng: "Mỗi người đều có quan điểm, góc nhìn riêng. Quan trọng chúng ta biết mình đang ở đâu và mình là ai. Dù tôi xây dựng hình ảnh thế nào, mỗi người sẽ hiểu về tôi theo cách họ muốn".

Sinh ra trong gia đình nghệ thuật có mẹ là Diva, bố là nhạc sĩ, con gái út của Mỹ Linh ngày càng thành công trong sự nghiệp nghệ thuật của mình. Mỹ Linh từng tâm sự về cách yêu con của cô nhiều lúc khiến con gái ngột ngạt: "Tản mạn ngày hôm nay. "Đó là cách tất cả bà mẹ yêu con". Mỹ Anh nói cách đây mấy hôm khi mẹ nhắc nhở nó suốt cả ngày hết cái nọ đến cái kia. "Nhưng mà mẹ cũng làm con mệt ấy, con biết mẹ yêu con mà thỉnh thoảng cũng làm con thấy hơi ngột ngạt".

Sáng nay dậy sớm lái xe lên Hà Nội make up để quay mấy số Mỹ Linh... chợt nhớ lại cuộc trò chuyện với Mỹ Anh ở Sài Gòn hôm rồi. Mỹ Anh bảo nguyên văn với mình là: "Sao mẹ cứ nhắc con suốt thế, con lớn rồi mà lúc nào mẹ cũng nhắc con hết việc nọ đến việc trước mặt tất cả mọi người. Có nhiều lần con tức mẹ lắm nhưng con tự nhủ đấy là cách tất cả các bà mẹ yêu con!!".

mylinh

Mình cũng giống hầu hết các bà mẹ yêu con "theo cách của mình" thế nên không để ý cảm xúc của con, cứ làm theo bản năng. Cùng làm nghề nhạc nhưng quá trình “bước ra ánh sáng” của mình và con khác nhau nên mình hay lo lắng chuyện nọ chuyện kia dưới góc nhìn của “người từng trải” và mỗi lần nghĩ đến thì lại nhắc con vì sợ con chưa đủ vững vàng...

Nghĩ lại chặng đường Mỹ Anh suốt năm qua rồi nhớ lại bản thân mình năm 20 tuổi mới chợt ngộ ra hình như mình hồi đó mình chưa làm được những gì nó đang làm được năm 19 tuổi.

Con chim nào khi đủ lông đủ cánh cũng phải được tự do, cất cánh bay lên bầu trời rộng lớn vì khoảng vườn ở nhà với lời nhắc nhở của bố mẹ, với sự lo lắng của bà có lẽ đã trở nên chật chội mất rồi. Tối nay cô gái còn hai ngày nữa bước sang tuổi 20 ấy sẽ đại diện Việt Nam tham dự Round Music Festival tại Hàn Quốc (liên hoan âm nhạc khu vực Đông Nam Á-Hàn Quốc) với 5 ca khúc tự sáng tác cùng với 4 nhạc công do cô ấy lựa chọn. Cả nhà ủng hộ cô ấy nhé!".

Theo:  xevathethao.vn copy link