Các sao nam gia nhập "hội sợ vợ" của showbiz

( PHUNUTODAY ) - Khi về nhà những cái tên dưới đây đều là ông chồng sợ vợ của Vbiz, điển hình như Trường Giang, Trấn Thành....

Trường Giang

Trường Giang nổi tiếng là người chồng cưng chiều vợ nhất nhì Vbiz. Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng thuộc "hội sợ vợ" của làng giải trí Việt. Trong một lần tham gia quay clip chung với Cris Phan, anh đã chia sẻ rằng mới la vợ khi vợ cãi lại. Và rất nhanh sau đó, Cris Phan nhận ra ngay việc nam diễn viên đang ở quê và Trường Giang cũng thú nhận rằng sau khi la vợ là anh về quê luôn. 

Empty

Ngay cả những người đồng nghiệp thân thiết như Puka, Khả Như... cũng đồng tình với việc Trường Giang là "ông hoàng trong làng sợ vợ". Anh trực tiếp chia sẻ cô là người đứng tên mọi sổ sách trong nhà dù cô không biết về những thứ này. 

Theo như lời Trường Giang chia sẻ, những chuyện nội trợ trong nhà đều do anh tự tay làm. “Khỏi cần hỏi cũng tự biết rồi, ai cũng biết, cả thế giới này đều biết, ở nhà, tôi là người nấu cơm cho Nhã Phương. Ngoài cơm, tôi còn nấu được tất cả các món, kể cả những món miền Tây”.

Nhã Phương từng thừa nhận chuyện Trường Giang rất yêu thương vợ: “Anh Giang lo lắng cho tôi kỹ. Thường thì vợ sẽ nấu ăn cho gia đình, còn tôi nhiều khi ngủ dậy đã thấy anh nấu sẵn đồ ăn rồi. Làm việc gì tôi cũng hỏi ý kiến anh Trường Giang, vì là vợ chồng mà. Ngày xưa thì tôi muốn sao cũng được, còn bây giờ khi muốn làm gì tôi cũng phải cân nhắc, phải hỏi xem chồng có ủng hộ không. Với tôi, vợ chồng thì chuyện gì cũng trao đổi, chia sẻ với nhau. Anh Giang cũng vậy, có niềm vui hay mệt mỏi gì anh cũng kể”. 

images3017592__NQP5421

Cris Phan

Người hâm mộ chứng kiến nhiều khoảnh khắc anh chàng bị vợ "tác động vật lý" khi lỡ khen người khác xinh đẹp và sau đó chỉ biết ngậm ngùi im lặng. Khi Mai Quỳnh Anh xuất hiện trong chương trình có Cris Phan làm chủ nhà, anh chàng nhìn thấy vợ đã ấp úng không nói nên lời, mất đi hẳn vẻ hoạt bát và "đanh đá" thường ngày. 

Empty

Trấn Thành

Trấn Thành vừa là người chồng yêu chiều vợ nhất nhì Vbiz vừa là gương mặt không thể thiếu khi nhắc tới "hội sợ vợ". Nam diễn viên từng khiến dân tình không khỏi bật cười khi than vãn chỉ được Hari Won phát 2 triệu đồng mỗi ngày để đi làm.

Anh chàng rất hay chọc vợ mỗi khi cô nàng nói sai từ tiếng Việt nào đó. Và sau khi nhận được ánh mắt "sắc như dao" từ Hari Won, Trấn Thành vội vàng im lặng. 

hoi-so-vo-cua-vbiz-truong-giang-ve-que-sau-khi-la-nha-phuong-6b05fd

Ông Cao Thắng

Ông Cao Thắng nổi tiếng là người chồng cưng chiều vợ con hết mực khi luôn ở bên Đông Nhi trong bất kỳ sự kiện nào. Anh chàng từng khiến dân tình phì cười trước lời thú thật bản thân sợ điểm gì ở vợ nhất.

img-9096-1-4762

Ông Cao Thắng có phần bối rối và mãi sau mới trả lời rằng có thể mình đã bình thường hoá được nỗi sợ. Vì cả hai đã ở bên nhau hơn 10 năm nên giờ đây  dường như anh đã bị thuần hoá rồi. 

Mạnh Trường

Mạnh Trường là nam diễn viên điển trai và tài năng của "vũ trụ VTV". Anh chàng cũng góp mặt trong danh sách những ông chồng sợ vợ của Vbiz. Nói cách khác, nam diễn viên luôn thể hiện sự tôn trọng vợ qua từng việc nhỏ nhất.

Empty

Mạnh Trường luôn để vợ biết được kịch bản và đặc biệt là cảnh quay với bạn diễn nữ để tránh mọi hiểu lầm. Anh cũng không muốn vợ suy nghĩ nhiều nên mỗi khi hết quay, anh đều trở về nhà và không gặp riêng bạn diễn nữ bên ngoài. 

Theo:  xevathethao.vn copy link