Trấn Thành lên tiếng về đám cưới, tiết lộ Hari Won bị trầm cảm từng có ý định tự tử

( PHUNUTODAY ) - Nam danh tiết lộ Hari Won bị trầm cảm, hai người từng có ý định tự tử vì áp lực dư luận.

Mới đây trên trang cá nhân, Trấn Thành có chia sẻ khá dài về chuyện tình yêu của anh và Hari Won. Trấn Thành khẳng định không lấy chuyện tình cảm với Hari Won để đánh bóng tên tuổi và nhấn mạnh rằng họ chỉ là những cặp đôi yêu nhau bình thường như bao người khác : "Chúng tôi không có nhu cầu tạo scandal cho mối tình này. Chúng tôi muốn được yêu một cách thầm lặng và bình thường như bất cứ cặp đôi nào trên Thái Dương Hệ này".

tran-thanh-phunutoday

Chia sẻ của Trấn Thành khiến nhiều người chú ý. 

 Trấn Thành tiết lộ thêm, Hari Won hiện được bác sĩ Hàn Quốc chứng thức chứng nhận bị trầm cảm. Khi gặp chuyện chấn động tâm lý, Hari Won sẽ bị sốc nặng, stress, căng thẳng, bỏ ăn, khóc không ngừng và dễ rối loạn canxi gây co giật, sùi bọt mép. Cả anh và bạn gái đã từng có ý định tự tử vì áp lực dư luận.

Bạn trai Hari Won cũng bày tỏ sự bức xúc về những thông tin xoay quanh đám cưới được lan truyền trong thời gian gần đây. Điều này đã khiến Trấn Thành và Hari Won phải đối diện với rất nhiều khó khăn, bị cả xã hội hiểu sai. Từ một cô gái tốt tính, đáng yêu, được bạn bè, anh em đồng nghiệp, khán giả yêu mến trở thành một người con gái không ra gì. Trấn Thành khẳng định ở độ tuổi 30 của mình, anh sẽ không mê muội đánh đổi cả sự nghiệp và danh dự vì một người như thế.

Về chuyện đám cưới, Trấn Thành cho rằng, nếu anh trả lời là có thì bị nói làm màu, khoe mẽ. Còn nếu anh trả lời không nhưng nếu cưới thật thì lại bị nói: “Chối cho dữ cuối cùng cũng cưới - PR, chiêu trò". Trong trường hợp không trả lời thì cũng không xong. Vì vậy, Trấn Thành chỉ biết trả lời: "Chuyện gì đến sẽ đến, nói trước bước không qua”. Còn Hari cũng nói: “Ba mươi chưa phải là Tết”.

tran-thanh1-phunutoday

Trấn Thành khẳng định tình cảm của anh và Hari là chân thật hoàn toàn không phải PR. Còn chuyện kết hôn cả hai chưa nói trước được điều gì. 

 Trấn Thành cho rằng, bản thân anh không phải là người hoàn hảo, thậm chí anh sống rất tệ và trẻ con nhưng anh cảm thấy rất buồn khi những câu chuyện của mình bị thêu dệt và “xào nấu” không đúng sự thật. Những điều đó đã khiến anh tổn thương nặng nề.

Trấn Thành tự nhận, lỗi hoàn toàn là do anh. Từ ngày Hari quen anh, anh toàn gây rắc rối cho cô. Cô mất quá nhiều, từ tiền bạc, show diễn, quảng cáo, hình ảnh đẹp, fans, tình thương của khán giả và cả báo giới.

Chia sẻ của Trấn Thành thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng tuy nhiên sau ít phút đăng tải anh đã xóa bỏ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn