Sạch nám, tàn nhang vĩnh viễn chỉ với 2 nghìn đồng

( PHUNUTODAY ) - Tốn không quá 2 nghìn đồng nhưng những vết nám, tàn nhang sẽ biến mất vĩnh viễn.

Nám, tàn nhang không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe tuy nhiên lại ảnh hưởng đến thẩm mỹ, khiến nhiều người cảm thấy tự ti. Đừng quá lo lắng, hiện nay có rấy nhiều phương pháp để điều trị và loại bỏ nám, tàn nhang. Tuy nhiên sử dụng các biện pháp tự nhiên vẫn là cách được nhiều người lựa chọn.

Theo nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng hành tây có tác dụng làm sạch da, giúp da sạch se khít lỗ chân lông hiệu quả. Theo nhiều nhà khoa học chứng minh rằng trong hành tây có chứa nhiều tinh chất kháng viên cao, có chứa nhiều vitamin B, A,C đây là những vitamin cực tốt cho việc làm đẹp da từ bên trong. Bên cạch đó nó chứa nhiều khoáng chất, kali, caxi, photpho... là những chất giúp bạn tẩy sạch làn da và hiệu quả hơn khi bạn muốn dùng chúng để trị nám, tàn nhang tại nhà.

7-cach-tri-nam-da-mat-hieu-qua-ngay-tai-5

 Các khoáng chất chứa trong hành tây như kali, canxi, photpho là trợ thủ đắc lực trong việc tẩy sạch da và làm mờ tàn nhang.

Bên cạnh đó, chiết xuất từ hành tây sẽ liên kết với các collagen dư thừa, nhờ thế sẽ dàn xếp chúng lại một cách có trật tự hơn. Nhờ vậy, trị nám bằng hành tây được xem là một trong những bí quyết làm đẹp cho chị em phụ nữ.

Với 2 nguyên liệu cực dễ kiếm, giá thành rẻ, công thức thực hiện đơn giản, bạn đã có một hỗn hợp giúp trị nám da tại nhà rất đơn giản mà hiệu quả khá cao.

Trị nám bằng hành tây vừa đơn giản vừa tiết kiệm chi phí vừa dễ dàng thực hiện tại nhà. Có 2 cách để bạn có thể sử dụng như sau:

Cách 1:

Cách trị nám bằng hành tây đơn giản là cắt chúng thành các lát nhỏ thật, và nhúng vào giấm. Vớt các lát hành tây ngâm giấm và đắp lên vùng da bị nám. Để yên trong 15 phút và rửa sạch mặt với nước. Giấm giúp hành tây bớt hăng nồng và gây ra kích ứng da đồng thời tăng cường axit tẩy nám da. Thực hiện bí quyết điều trị nám da từ nước ép hành tây 2 lần/tuần.

trinam

 Phương pháp trị nám bằng hành tây khá hiệu quả.

 Cách 2:

Chuẩn bị: 1 củ hành tây, 1 chút dấm táo, 1 tấm vải, 1 chiếc thìa.

Thực hiện:

– Bóc vỏ và cắt nhỏ hành tây thành từng miếng nhỏ.

– Cho hành tây và tấm vải rồi dùng thìa ép thật mạnh.

– Trộn thêm một thìa dấm táo.

– Thoa hỗn hợp lên da mặt, tại vùng da có nám.

– Sau khoảng 15 phút, rửa sạch mặt bằng nước lạnh.

Bạn nên thực hiện thường xuyên, liên tục để làm giảm sản sinh melanin và làm sáng màu da hoặc màu tối của melasma hoặc chloasma cho phụ nữ mang thai.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link