Trấn Thành lộ ảnh hiếm hồi bé cực dễ thương, cư dân mạng lập tức thi nhau tìm điểm khác biệt

( PHUNUTODAY ) - Có vẻ nam danh hài kiêm MC đình đám đã dậy thì thành công nên phiên bản lúc nhỏ và lớn lại khác nhau rõ rệt.

Những bức ảnh hồi bé của sao Việt luôn nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khán giả. Nhiều người luôn tò mò về hình ảnh sao Việt hồi bé, xem họ như thế nào và “chơi trò chơi” tìm ra điểm khác nhau giữa lúc bé và lúc lớn.

Mới đây, bức ảnh hồi bé cực dễ thương của Trấn Thành đã nhận được nhiều sự chú ý từ phía khán giả. Trong bức ảnh hồi bé, nam diễn viên hài diện quần sooc màu cam kết hợp cùng sơmi trắng. Tóc mái ngố và “nụ cười thương hiệu” không hề lẫn đi đâu được của Trấn Thành.

lo-anh-hoi-be-cuc-de-thuong-cua-tran-thanh-cu-dan-mang-do-nhau-tim-ra-diem-khac-nhau-9bfeed

Nếu so sánh với thời điểm hiện tại thì các đường nét trên khuôn mặt của Trấn Thành đã thay đổi khá nhiều. Nhiều người nhận xét rằng, hầu hết hình ảnh hồi bé của Trấn Thành “không ăn nhập” với “phiên bản trưởng thành”. Nhiều ý kiến chia sẻ rằng, chắc chắn nam MC đã có một màn “dậy thì thành công”.

Trấn Thành cũng từng chia sẻ loạt ảnh hồi bé của mình. Là con trai đầu lòng trong 1 gia đình có 3 anh em, từ bé Trấn Thành đã bộc lộ năng khiếu nghệ thuật. Trong các buổi diễn văn nghệ của trường, không bao giờ thiếu vắng anh.

lo-anh-hoi-be-cuc-de-thuong-cua-tran-thanh-cu-dan-mang-do-nhau-tim-ra-diem-khac-nhau-2e5a1c
lo-anh-hoi-be-cuc-de-thuong-cua-tran-thanh-cu-dan-mang-do-nhau-tim-ra-diem-khac-nhau-67cdf4

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Trấn Thành là một trong những ngôi sao hàng đầu của showbiz Việt. Được nhiều người săn đón, nam danh hài là một trong những cái tên hot ở nhiều lĩnh vực như MC, diễn viên…

Những ngày vừa qua, Trấn Thành cũng đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả với sản phẩm web-drama Bố Già. Chỉ có 5 tập, nam diễn viên hài đã đưa khán giả trải qua nhiều cảm xúc, hài hước có cảm động có. Vì dốc sức cho dự án này vào đúng dịp Tết, Trấn Thành cũng đã khiến người hâm mộ lo lắng với hình ảnh mệt mỏi, ngủ gục trong hậu trường. Mong rằng nam diễn viên sẽ mau chóng ổn định sức khỏe để tiếp tục cống hiến cho nghệ thuật.

lo-anh-hoi-be-cuc-de-thuong-cua-tran-thanh-cu-dan-mang-do-nhau-tim-ra-diem-khac-nhau-3da214
Theo:  khoevadep.com.vn copy link