Trấn Thành: Từ sự nghiệp đáng ngưỡng mộ đến khả năng ngoại ngữ phải thán phục

( PHUNUTODAY ) - Ngoài sự thành công trên con đường diễn xuất, thì Trấn Thành còn khiến người hâm mộ thán phục với khả năng ngoại ngữ siêu đỉnh của bản thân.

Trấn Thành cho đến nay được biết đến là một trong những MC "đỉnh" nhất. Theo đó trình độ của nam danh hài được thể hiện từ việc am hiểu nhiều lĩnh vực đến ngoại ngữ tinh thông Á - Âu đã nói lên tất cả. Theo đó trong một trích đoạn của chương trình "Siêu trí tuệ", Trấn Thành đã giao tiếp với người chơi bằng cách đặt câu hỏi, trò chuyện bằng tiếng Anh, vừa dứt lời, anh đã chuyển sang tiếng Trung như người bản địa để trò chuyện với một vị giám khảo.

Đồng thời cũng tại Chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, MC Trấn Thành gây choáng váng với màn phỏng vấn 3 thứ tiếng với Hoa hậu Hàn Quốc.

Theo đó điều mà ai cũng biết về Trấn Thành là khả năng ăn nói lưu loát, hài hước, hóm hỉnh, luôn đem đến cho khán giả những thông tin mới mẻ, những tràng cười sảng khoái. Nam nghệ sĩ còn sở hữu thành tích đáng ngưỡng mộ: chiến thắng tại hạng mục MC xuất sắc nhất năm với các giải thưởng uy tín như: Mai Vàng, VTV Awards, HTV Awards,... Mỗi lần xuất hiện, Trấn Thành đều chiếm trọn spotlight nhờ những màn phỏng vấn bằng nhiều thứ tiếng khiến khán giả hâm mộ đi hết bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Trấn Thành từng gặp gỡ và trò chuyện tự tin với nhiều ngôi sao quốc tế.

Trấn Thành từng gặp gỡ và trò chuyện tự tin với nhiều ngôi sao quốc tế.

Được biết, Trấn Thành theo học khoa diễn viên Sân khấu Điện ảnh nhưng Trấn Thành được biết đến nhiều hơn với vai trò MC. Trấn Thành từng đoạt giải 3 cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình năm 2006. Ngoài ra Trấn Thành còn là diễn viên lồng tiếng cho phim Alvin & the Chipmunks: Chipwrecked và Madagascar 3: Thần tượng châu Âu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link