Trấn Thành bị "đào" lại khoảnh khắc bị loại khỏi chương trình âm nhạc sau khi cất tiếng hát

( PHUNUTODAY ) - Khi nam MC mới hát được mấy câu đầu, dàn BGK gồm ca sĩ Bằng Kiều, nhạc sĩ Huy Tuấn đã có bấm đỏ đề nghị dừng lại.

Mới đây, dân mạng bất ngờ đào lại khoảnh khắc Trấn Thành bị những bậc tiền bối trong showbiz chê bai về phong cách biểu diễn và giọng hát. Trong chương trình này, Trấn Thành từng đeo mặt nạ và trổ tài ca hát nhưng ngay khi cất giọng hát lên đã khiến ban giám khảo ấn nút loại bỏ. Nhạc sĩ Huy Tuấn nhận xét: "Giọng cũng được. Nhưng bạn trình diễn còn thiếu tự tin. Tôi nghĩ bạn ra đây bạn phải có một cái gì đặc biệt hơn chứ hát thì không ổn". Tuy nhiên đây chỉ là khoảnh khắc anh đóng giả thí sinh đi thi mà thôi. 

ranthanh

Không ít cư dân mạng buông lời chê bai giọng hát của Trấn Thành. Rất nhiều ý kiến không mấy ủng hộ việc Trấn Thành hát hò. 

Vừa qua, Trấn Thành trở thành tâm điểm chú ý khi một đoạn clip khi anh làm giám khảo bất ngờ hot lại. Sau khi xem xong tiết mục của thí sinh, Trấn Thành cho rằng bạn thí sinh kiểm soát nhịp không ổn. Bên cạnh đó, cách xử lý, bỏ nhỏ khi hát của thí sinh không được nam MC đánh giá cao và so sánh còn thiếu sót so với Bùi Anh Tuấn.

Chưa dừng lại ở đó, Trấn Thành yêu cầu thí sinh hát lại một đoạn nhỏ và sau đó thị phạm bằng cách hát lại với cách xử lý được nam MC cho là tinh tế và hay hơn. Nhưng màn thị phạm của Trấn Thành bị nhiều khán giả phản ứng. Nhiều người cho rằng kỹ thuật hát của Trấn Thành vẫn hạn chế, thậm chí là không thể so sánh với thí sinh. Một số bình luận của khán giả: "Nghe muốn cảm lạnh", "Thành dạy thanh nhạc cũng được nhưng dạy lý thuyết", "dân hài mà làm giám khảo dân hát", "nghe mà ngại thay luôn",...

Các ý kiến đều đề cập đến giọng hát dưới trung bình của Trấn Thành nhưng anh lại "trổ tài" ca hát, thị phạm cho thí sinh cuộc thi. Bên cạnh đó, cũng có nhiều ý kiến nhận định về năng lực chuyên môn khi chấm thi hát của MC Trấn Thành.

Ở các sân khấu khác nhau, nam MC kết hợp với nhiều ca sĩ, hoặc trong một vài sự kiện, Trấn Thành cũng thể hiện đam mê với âm nhạc, kể cả rap. Nhiều người không phủ nhận Trấn Thành là nghệ sĩ đa tài của Vbiz nhưng âm nhạc là mảng vượt ngoài chuyên môn của anh.

nghe-si-tuoi-mao-tran-thanh-cua-hiem-vbiz-1681259440515322387731

Trấn Thành từng chia sẻ: "Tôi không làm những gì gọi là dở dở ương ương. Ví dụ về chuyện lâu lâu tôi cũng buồn vì nhiều khi mình lên, có rất nhiều comment nói: 'Anh Thành hát ghê quá, dạo này anh thế này thế nọ'. Quý vị ơi, mình buồn chứ, mình cũng biết chứ. Mình đâu phải nói mình hát hay. Chưa bao giờ, tôi khẳng định lại là chưa bao giờ tôi nói tôi là ca sĩ, chưa bao giờ tôi nói câu đó nha. Tôi chỉ là một người yêu âm nhạc và tôi muốn hát, vậy thôi.

Và cái giọng của tôi, nói thiệt với quý vị phải làm việc với tôi một ngày 24 tiếng đồng hồ mà nói hết 18 tiếng. Rồi 30 ngày trong 1 tháng mà nói suốt 30 ngày thì quý vị mới biết cái dây thanh quản nó tổn thương như thế nào. Tôi chưa bao giờ tôi nói tôi hát hay. Tôi chỉ là lâu lâu tham gia một chương trình. Nhưng có những lời comment rất ác ý. Không sao, tôi nghĩ là người ta được quyền. Mình làm dở, tôi vẫn cảm thấy có một vài cái tôi làm dở và tôi hát chưa hay nên người ta được quyền chê. Và tôi sẽ tiếp tục làm cho hay thì thôi". Nam MC đồng thời khẳng định nếu cảm thấy một thời gian nữa vẫn không hay, thì sẽ tự động im lặng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link