Trấn Thành tay trong tay không rời với Hari Won, gợi "vợ yêu" ngay trên thảm đỏ

( PHUNUTODAY ) - Trấn Thành và Hari Won luôn dành cho đối phương ánh nhìn đầy tình cảm khi có mặt ở lễ trao giải Làn Sóng Xanh 2022.

Mới đây Trấn Thành và Hari Won đã có mặt tại lễ trao giải Làn Sóng Xanh 2022, tại thời điểm khi bắt đầu tiến vào thảm đỏ đông đảo người hâm mộ đều bày tỏ sự ủng hộ nồng nhiệt tới cặp vợ chồng đình đám. Ngay trên thảm đỏ, Trấn Thành đã ôm eo Hari Won tình tứ và gọi cô là "vợ yêu" ngọt lụi tim

Empty
Empty
tt4

Trấn Thành không giấu khỏi cảm xúc hào hứng khi có mặt tại đây: "Tại vì lâu lắm rồi thì cũng không được tham gia một lễ hội nào mà quy tụ nhiều người như vậy, thực sự anh nghĩ năm nay chắc Làn Sóng Xanh sẽ là một năm có nhiều sự đổi mới tại vì thu hút được nhiều ca sĩ trẻ mới và có ảnh hưởng trong thị trường âm nhạc gần đây. Cho nên là mới có nhiều fan như vậy, tại vì đây là một sự kiện hot theo anh. Vợ thấy sao vợ?".

Hari Won tiếp lời ông xã: "Hôm nay Hari cũng cảm thấy rất là vui khi có thể gặp gỡ với rất nhiều gương mặt thân quen cũng có, và nhiều người lạ cũng rất nhiều nữa. Với lại Hari thật sự hôm nay cảm thấy nhân dịp kiểu như là rất có ý nghĩa, Hari cũng cảm thấy rất vui khi được tham gia Làn Sóng Xanh".

Trấn Thành nổi tiếng là cưng chiều vợ, anh từng chia sẻ rằng không hứa trước điều gì nhưng rất mong muốn được sống trọn vẹn nghĩa tình vợ chồng cùng bà xã. Nam MC chia sẻ: "Tôi chưa dám tính đến kiếp sau, nhưng ít nhất thì cho đến hết kiếp này tôi vẫn muốn Hari Won làm vợ của tôi". Nếu theo dõi cặp đôi này chắc hẳn ai cũng biết từ ngày về chung một nhà được 6 năm nhưng vẫn rất hạnh phúc như vợ chồng son, không ngần ngại ôm, hôn, thể hiện tình cảm nơi đông người hay trên sóng truyền hình. 

Ngoài thành công trong công việc, "MC quốc dân" còn được biết đến là người chồng rất mực yêu thương vợ. Anh thường xuyên dành cho cô những câu ngôn tình, hâm nóng tình cảm hôn nhân.

tran-thanh-yeu-chieu-hari-won-moi-luc-khang-dinh-chi-co-moi-ba-xa-1433d1a7

Hari Won từng khiến nhiều người bất ngờ khi cho biết vợ chồng cô có quy định phải hôn nhau trước khi đi làm. Vì lịch trình công việc quá bận rộn, nam MC đã nhiều ngày quên quy định này khiến nữ ca sĩ nhắn tin trách móc. Khi đó Trấn Thành cố gắng dỗ dành và hứa sẽ hôn bù. Anh chia sẻ: "Thương bà nhất trên đời. Em là số một của đời anh và luôn luôn là như thế". 

Theo:  xevathethao.vn copy link