Lê Dương Bảo Lâm bức xúc khi Trấn Thành bán nước hoa 99 nghìn đồng

( PHUNUTODAY ) - Có thể thấy, các trang bán hàng livestream đã trái phép sử dụng hình ảnh của Trấn Thành để thu hút hơn cho việc buôn bán của mình.

Trấn Thành là nghệ sĩ nổi tiếng nhất hiện tại vì anhh tham gia, từ phim ảnh, gameshow, diễn hài kịch, làm MC,… đều nhận lại sự đón nhận nhiệt liệt của khán giả. Đặc biệt cái tên Trấn Thành thường được các nhãn hàng yêu thích bởi gần như nắm chắc được sự tin dùng vì danh tiếng của anh. Tuy nhiên điều này cũng không tránh được hệ lụy. 

Mới đây, Lê Dương Bảo Lâm đã đăng tải một bức ảnh chụp màn hình của một bên kinh doanh nước hoa với thái độ vô cùng bức xúc: “Quỷ ma nha cả nhà! Anh Trấn Thành bán nước hoa 99 ngàn!? Quá trời tụi bây rồi!”.

tran-thanh-bi-gia-mao 1

Có vẻ như các trang bán hàng livestream đã trái phép sử dụng hình ảnh của Trấn Thành để thu hút khi bán hàng. Quản lý của Trấn Thành bên dưới bài đăng của Lê Dương Bảo Lâm cũng bày tỏ: “Cảm ơn Lâm Lâm, team quản lý mỗi ngày quét cả chục trang giả, mà không hết được, tức ghê!”.

Bản thân Trấn Thành cũng nhiều lần bức xúc về việc có loạt page giả mạo tên tuổi anh. Anh đã liệt kê ra một vài fanpage viết sai chính tả nhưng nhìn qua nhiều người lại tưởng đó là trang fanpage của nam danh hài như: Trấn Thành Oficall, Trấn Thành Offical, Trấn Thành Officail, FC Trấn Thành Oficaill... Những người lập ra những fanpage mạo danh Trấn Thành nhằm kinh doanh online nhiều mặt hàng như nước hoa, thắt lưng…

Trấn Thành cảnh báo: "Tôi đang thật sự rất bực mình về những trang bán hàng cứ mạo danh tôi tự lập page giả rồi bảo là Trấn Thành bán nước hoa, dây nịt này nọ. Page sẽ ghi những chữ sai chính tả nhưng mới nhìn tưởng thiệt như: Trấn Thành Oficall, Trấn Thành Offical, Trấn Thành Officail, FC Trấn Thành Oficaill… Đây là một hình thức lừa gạt. Tôi mong khán giả hãy tỉnh táo và cảnh giác những trường hợp này. Đừng bị chúng lừa! Xin khẳng định với quý vị: Cho đến thời điểm hiện tại, ngoài quán ăn, Trấn Thành chưa kinh doanh bất cứ một sản phẩm nào cả!.

tran-thanh-bi-gia-mao 2

"Vậy đây là Fanpage chính thức và duy nhất của Xìn. Mấy cái lập ra sau này là giả mạo hết nha mấy anh chị! Như cái page dưới đây chẳng hạn, đề nghị mọi người report giả mạo, cho sập trang giúp em, cho bỏ cái thói lừa đảo bà con nha. Em cảm ơn cả nhà, đừng ai bị lừa nha!".

Trấn Thành khẳng định trong tương lai, nếu có kế hoạch kinh doanh mặt hàng nào, anh sẽ đăng tải lên trang fanpage chính thức.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link