Công Phượng bắn ra "fail" bằng giọng Nghệ An toàn tập nhưng vẫn được rapper Wowy khen dễ thương

( PHUNUTODAY ) - Dù fail toàn tập nhưng Công Phượng đã đạt được mong muốn vì Wowy sau đó vào bình luận, quyết định quăng nón cho nam cầu thủ.

Cái tên Wowy hiện đang được nhiều khán giả chú ý. Anh là một trong những rapper đình đám đời đầu của Việt Nam và có sức ảnh hưởng lớn trong cộng đồng underground. Không ít người nổi tiếng cũng đã trở thành fan của chàng rapper nổi tiếng này. Thời gian gần đây, anh càng thu hút sự quan tâm hơn khi tham gia làm giám khảo chương trình Rap Việt và sở hữu lượng fan lớn. Trong đó có cầu thủ Công Phượng.

Mới đây, cầu thủ Công Phượng đã tự ghi tên vào danh sách người hâm mộ của nam rapper theo phong cách Nghệ An, bên dưới là dòng chú thích: "Hi vọng anh Wowy quăng nón vàng chọn em". Dù bắn rap nghe có vẻ không được xuông tai cho lắm lại còn khoe nghe, nhưng Công Phượng đã đạt được mong muốn vì Wowy sau đó vào bình luận, quyết định quăng nón cho nam cầu thủ. Thậm chí Wowy còn phải cảm thán "dễ thương vậy" dành cho nam cầu thủ.

cong-phuong-ban-rap
cong-phuong-ban-rap2

Khán giả cảm thấy vô cùng thích thú bởi sự đáng yêu của nam cầu thủ khi cố gắng trong khoản sắp xếp chữ nghĩa cho ra đoạn rap hoàn chỉnh. Dù vậy sự thật là nó "fail" toàn tập. Hàng bình luận phản đối việc Công Phượng muốn trở thành rapper trong tương lai. Có người còn cho rằng dù Wowy có lỡ tay "quăng nón vàng" thì cũng sẽ phải nhanh chóng thu hồi lại mà thôi.

cong-phuong-ban-rap5

Wowy là nam rapper có cá tính khác độc đạo, nhiều antifan lại cho rằng anh có phần quá lập dị. Tuy nhiên ít ai biết anh là người có con đường nghệ thuật nghiêm túc và cống hiến hết mình cho âm nhạc.

Anh chàng có tính cách khá hài hước, dí dỏm, cách nói chuyện thu hút và được nhiều khán giả yêu thích trong đó có cả fan lớn tuổi. trên trang cá nhân của mình, Wowy bất ngờ chia sẻ sự vô cùng xúc động khi đọc được những dòng chia sẻ của một fan đã 70 tuổi. Anh cho cho biết anh cảm thấy trân trọng và sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để đáp lại tình cảm tình cảm của người này. Anh viết:"Con cảm ơn dì, dù đã U70 nhưng dì vẫn ủng hộ con, là fan của con, nói yêu quý con. Điều này thật sự là diễm phúc to lớn của con. Con thật sự xúc động dì ạ. Con trân trọng sự chia sẻ của dì và sẽ cố gắng nhiều hơn nữa. Con yêu dì dù chưa hề gặp mặt. Trân trọng".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link