Trần Tố Như khoe con đầu lòng với ông xã hot boy, dân cư mạng ngỡ ngàng trước nhan sắc của người đẹp

( PHUNUTODAY ) - Sau khi sinh con đầu lòng cho chồng đẹp trai Tố Như vẫn đẹp rạng ngời khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, hot boy cảnh sát Trung Hiếu đã đăng ảnh vợ chồng anh cùng con đầu lòng mới sinh và chia sẻ: "Sinh nhật mẹ Teddy năm nay nhận được lắm quà to ghê". Được biết, người đẹp Tố Như sinh con đầu lòng cách đây ít ngày. Dù mới sinh con nhưng cô vẫn sở hữu nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ.

Sinh nhật đầu tiền có thêm thành viên mới

Sinh nhật đầu tiền có thêm thành viên mới

Tố Như từng là một thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016. Cô lọt vào top 10 và nhận được danh hiệu 'Người đẹp khả ái' của Hoa hậu Việt Nam 2016. Dù sở hữu nhan sắc xinh đẹp nhưng Tố Như lại "ngó lơ" showbiz. Tháng 1/2018, cô đã tổ chức đám cưới hoành tráng với hot boy cảnh sát Trần Trung Hiếu. Sau đám cưới, cặp đôi trai tài gái sắc có cuộc sống vô cùng hạnh phúc.

Hình ảnh bầu bí của người đẹp

Hình ảnh bầu bí của người đẹp

Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2016 cũng là người rất cẩn thận. Trong thời gian mang thai, để đảm bảo sức khỏe, ngoài thực hiện chế độ ăn kiêng một số thực phẩm không phù hợp với bà bầu, thì bà xã Trung Hiếu cho biết cứ thèm gì là ăn nấy. Cô chia ra thành nhiều bữa ăn nhỏ trong ngày và mỗi lần không ăn quá nhiều.

Tố Như và chồng của mình

Tố Như và chồng của mình

Người đẹp Thái Nguyên cho biết sau khi ra trường Tố Như dự định sẽ học tiếp lên Thạc sĩ. Về phía Trung Hiếu, ngay khi tốt nghiệp, anh đã có công việc ổn định đúng với ngành theo học.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link