Vừa rời VTV24, Lê Bình bất ngờ phải nhận lời này từ người đàn em?

( PHUNUTODAY ) - MC Hạnh Phúc từng bị nhà báo Lê Bình trách mắng gay gắt khi làm việc: "Em dẫn chả có cảm xúc gì cả", "Kịch bản này em có tập không thế".

Mới đây, trên tráng cá nhân của mình, MC Hạnh phúc bất ngờ "tố" nhà báo Lê Bình về sự "hống hách" khi còn đương chức khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

le-binh 1

Nhà báo Lê Bình từng giúp đỡ MC Hạnh Phúc rất nhiều khi anh mới bắt đầu làm việc tại VTV

Anh viết: "Em dẫn chả có cảm xúc gì cả"

"Kịch bản này em có tập không thế"

Tổng duyệt bao giờ cũng "được" nghe những lời trách gay gắt của chị, nếu mà mình hời hợt với chương trình mình làm, hoặc làm không tới.

Sẵn sàng ngồi sửa từng lời dẫn đến 1-2h đêm, bắt từng đứa MC dẫn đi dẫn lại từng đoạn cho nuột nà, cho thật nhập tâm, với các chương trình lớn,...

MC đứa nào cũng rũ rượi mà chẳng hiểu chị ngủ lúc nào. Bao giờ cũng đầy ắp năng lượng.

Đã 2 năm kể từ ngày đầu tiên tôi gặp chị.

Bắt đầu từ 1 cú điện thoại, bất cứ lúc nào ra Tết e lên gặp chị ngay. Đó là lời chị nhắn sau khi tôi dẫn xong "Gala ngày trở về - Tiếng gọi quê hương"

Lần đầu gặp chị, thay vì những câu hỏi phỏng vấn quen thuộc, thì lại là cuộc trò chuyện kéo dài hơn 2 tiếng đồng hồ.

"Những kỷ niệm đẹp sẽ theo chúng ta suốt cả cuộc đời"

Lời nói cảm ơn chẳng đủ, khi con đường phía trước còn dài để minh chứng thay cho lời nói.

"Hướng ngược gió, là để bay... "

Chị vẫn luôn ở trong tim của những đứa trẻ như tôi. Trên cả là một người Chị, một người Thầy!"

Có thể thấy, dù bị nhà báo Lê Bình trách móc hay khó khăn như thế nào đi chăng nữa thì với MC Hạnh Phúc chị luôn là một người thầy tận tâm chỉ bảo giúp đỡ các học trò.

le-binh 2

 Chia sẻ của Lê Bình

Không chỉ riêng MC Hạnh Phúc tri ân với nhà báo Lê Bình, nhiều đồng nghiệp, khán giả hâm mộ cũng để lại những dòng tâm sự động viên cô.

Trong khi đó, Lê Bình cho hay, nhiều người đã khóc vì cô rời VTV. Trước tình cảm của mọi người dành cho mình, nữ nhà báo tâm sự: "Chị yêu các em không ngôn từ nào chứa hết, yêu thương và tôn trọng nữa. Bọn em đi cùng chị vài năm và ở lại trong suốt phần đời còn lại của chị".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn