Trang Khàn đanh đá đáp trả cô gái hỏi "ngón nghề" bán hàng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, trên facebook cá nhân của mình, người mẫu Trang Trần lại cho người ta thấy sự đanh đá của mình khi đáp trả cô gái nhắn tin xin bí quyết

Trang Trần được biết đến là một người thắng tính và nóng nảy, cô sẵn sàng đáp trả những người bình luận trên trang cá nhân của cô với những lời lẽ không mấy hay ho. Với tính cách của mình, cô được nhiều người yêu thích nhưng cũng chẳng ít người ghét.

Ngoài nghề người mẫu, Trang Trần có mở thêm một cửa hàng bán bún đậu. Nhờ sự nổi tiếng vốn có của mình, cửa hàng bún đậu của Trang Trần được nhiều người biết đến và ủng hộ.

Mới đây, Trang Trần đã đăng tải đoạn đối thoại của mình với một người dùng facebook có nickname H.A.T xung quanh chủ đề bán hàng. Muốn học hỏi cách chế biến nguyên liệu và địa chỉ mua nguyên liệu để chuẩn bị cho việc sắp khai trương cửa hàng bán bún đậu mắm tôm, Nickname H.A.T đã nhắn tin cho Trang Trần.

Tuy nhiên, không nhận được câu trả lời như ý muốn, thay vào đó là sự chỉ trích của Trang Trần rằng muốn mở cửa hàng ăn uống thì cần tự tìm hiểu những cái cơ bản đó trước chứ không nên đi hỏi người cùng làm nghề với mình và chúc cô gái sớm sập tiệp.

Đoạn đối thoại được đăng tải đã thu hút hàng nghìn lượt thích và chia sẻ từ cộng đồng mạng.

Nhiều người cũng cho rằng, cô gái khá non nớt khi đi hỏi "bí kíp hành nghề" của người kinh doanh nhưng việc Trang Trần đanh đá đáp trả cô gái còn chúc cửa hàng chưa kịp khai trương của cô gái sớm sập tiệp đó có phần hơi quá đáng.

Sau ồn ào với Ngọc Lan, Lê Bê La hiện giờ sống ra sao?
Sau ồn ào với Ngọc Lan, Lê Bê La hiện giờ sống ra sao?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trải qua nhiều sóng gió trong scandal vừa qua, hiện tại Lê Bê La chọn cuộc sống bình yên bên chồng là phó đạo diễn Hải Thanh.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn