Trương Thế Vinh và bạn gái cơ trưởng chia tay sau lễ đính hôn?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, nam ca sĩ Trương Thế Vinh và bạn gái cơ trưởng liên tục những dòng tâm trạng bóng gió xa xôi khiến fan lo lắng.

Chuyện tình của nam ca sĩ Tình yêu hoa gió và nữ cơ trưởng đầu tiên của Việt Nam được cộng đồng mạng hết sức ủng hộ. Mỗi bước đi, dòng trạng thái hay hình ảnh của cặp đôi này luôn được cộng đồng mạng quan tâm theo dõi. Mới đây, cặp đôi đã tổ chức lễ đính hôn bí mật nhưng đầy ấm áp trước sự chứng kiến của hai bên gia đình tại TP HCM.

Đều là người kín tiếng nên cả 2 người ít khi cập nhật trạng thái thái, chia sẻ chuyện tình cảm trên mạng xã hội. Tuy nhiên, sau lễ đính hôn bí mật, fan hâm mộ thường xuyên bắt gặp những dòng tâm trạng vu vơ, buồn chán của cả hai. Điều đó khiến nhiều người nghi ngờ mối quan hệ hiện tại của Trương Thế Vinh và bạn gái cơ trưởng Huỳnh Lý Đông Phương. Và nhiều người lo lắng cho chuyện tình cảm của cặp đôi "10 phân vẹn 10" này.

Chuyện tình đẹp của Trương Thế Vinh và bạn gái Đông Phương.

Cả hai đã làm lễ đính hôn bí mật vào tháng 5 vừa qua.

Dạo gần đây Trương Thế Vinh liên tục cập nhật những status tâm trạng khiến nhiều người nghi ngờ và lo lắng.

.

Dòng trạng thái mới nhất của Đông Phương trên trang cá nhân cũng đầy tâm trạng: "Tổn thương mà đàn ông gây ra cho phụ nữ, không nhất định là anh ta yêu người khác, mà anh ta khiến cô ấy thất vọng mỗi khi cô ấy trông chờ, khi cô yếu đuối không dành cho cô niềm an ủi cần có...".

Dù nói về sự tổn thương, thất vọng nhưng nữ cơ trưởng vẫn khẳng định bản thân vẫn ổn

Những màn thể hiện tình cảm 'thái quá' của Hari Won - Trấn Thành
Những màn thể hiện tình cảm 'thái quá' của Hari Won - Trấn Thành
(Giải trí) - (Phunutoday) - Từ khi công khai chuyện tình cảm, cả hai liên tục bị bắt gặp những hình ảnh khóa môi thắm thiết chốn công cộng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn