Những điểm hấp dẫn "chưa kịp kể" trong Tấm Cám - Chuyện chưa kể

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lấy cảm hứng từ câu chuyện cổ tích Tấm Cám, khán giả như được trở về tuổi thơ khi bắt gặp những hình ảnh quen thuộc như ông Bụt, dì ghẻ, Tấm, Cám

Có thể nói Tấm Cám - Chuyện chưa kể là bộ phim được mong chờ nhất của các khán gỉa Việt bởi những lý do sau:

Quy tụ nhiều soái ca cổ trang nhất

Fan của nhóm nhạc 365 sẽ được mãn nhãn với hình ảnh các thành viên của nhóm sẽ hóa thân thành hoàng tử hay các tráng sĩ mạnh mẽ, lạnh lùng và bí hiểm.

Trong khi Jun hóa thân thành "thái giám" đẹp trai và dễ thương nhất màn ảnh Việt thì Will lại trở thành Võ, bạn thân của Thái tử Issac, giỏi võ và chuyên về dùng kiếm. Hay S.T vốn nổi tiếng là em út hiền lành ít nói của nhóm bỗng "biến hóa" thành chàng sát thủ máu lạnh, giết người không ghê tay. Đặc biệt, Jun còn là một thiện xạ với khả năng bách phát bách trúng.

Đặc biệt không thể không kể đến chàng Thái tử Isaac mang trong mình trọng trách, sứ mệnh của một vị anh hùng với đất nước. Nhưng cũng chẳng thiếu sự mạnh mẽ, cuồng nhiệt trong tình yêu với nàng Tấm.

Ngoài ra, phim còn có sự góp mặt của VJ Ngọc Trai điển trai của showbiz Việt. Anh chàng xuất hiện đem lại màu sắc hài hước, vui tươi cho phim

Trang phục được đầu tư nhất

Được biết, nữ đạo diễn Ngô Thanh Vân đã chi 2 tỷ đồng cho trang phục của nhân vật trong phim. Những bộ trang phục trong phim được lựa chọn kĩ càng từ thiết kế đến chọn vải, đặt may.

Tuy nhiên cũng có những ý kiến trái chiều rằng, trang phục của các nhân vật trong phim được cách tân, sáng tạo không đúng với lịch sử thời trang trong các triều đại Việt Nam xưa.

Nói về điều này, Ngô Thanh Vân cho rằng, phim  thuộc thể loại giả tưởng thần thoại - cổ tích lấy cảm hứng từ truyện Tấm Cám - vốn không thuộc bất kỳ triều đại lịch sử nào. Vì thế, thiết kế trang phục nhân vật được thực hiện theo tiêu chí bám sát trang phục truyền thống Việt Nam cùng với những cách tân riêng của êkíp.

Sử dụng công nghệ 3D hiện đại nhất

Có thể nói Tấm Cám - chuyện chưa kể là bộ phim thần thoại cổ tích đầu tiên ở Việt Nam. Ngoài những yếu tố cổ tích như trong truyện, phim còn được sáng tạo với sự xuất hiện của hình tượng "quái vật" mang tên Cự Yết Tinh.

Để dựng thành công nhân vật "quái vật” này ekip làm phim đã mất một năm để lên mẫu, thiết kế và thử nghiệm trên màn ảnh. Với công sức bỏ ra, nhà sản xuất và đạo diễn cùng đội ngũ hơn 50 người của ekip kỹ xảo rất mong muốn sự ủng hộ của khán giả. Điều đặc biệt, đây là bộ phim kỹ xảo đầu tiên được thực hiện 100% bởi người Việt Nam. Hơn thế, nhà sản xuất muốn bắt kịp trào lưu thế giới và mở ra hướng đi mới cho dòng phim thần thoại tại Việt Nam.

Cường Đô la và Chu Đăng Khoa ai ngọt ngào hơn khi bên Hà Hồ?
Cường Đô la và Chu Đăng Khoa ai ngọt ngào hơn khi bên Hà Hồ?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Quốc Cường và Chu Đăng Khoa đều là 2 đại gia lắm tiền nhiều của. Nhưng khi yêu "nữ hoàng giải trí" Hà Hồ, 2 đại gia này thể hiện như thế nào?
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn