Sau ồn ào với Ngọc Lan, Lê Bê La hiện giờ sống ra sao?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trải qua nhiều sóng gió trong scandal vừa qua, hiện tại Lê Bê La chọn cuộc sống bình yên bên chồng là phó đạo diễn Hải Thanh.

Cả hai tưởng như khắc khẩu, không thể hòa hợp nhưng sau tất cả lại bên nhau hạnh phúc đến thế.

Một người nóng tính còn một người quá thẳng thắn nên không ít lần "khẩu chiến" ở phim trường "Cổng mặt trời". Tình cảm của họ được nhen nhóm từ sau một buổi tiệc, Bê La bị say còn Hải Thanh nhiệt tình chăm sóc cô.

Có thể nói, Lê Bê La có gương mặt phổ biến vì tần suất xuất hiện trên sóng truyền hình của cô khá nhiều, điển hình như 'Cổng mặt trời', 'Ở lại trần gian', 'Cuộc gọi lúc 0h', 'Duyên nợ miền Tây', 'Dấu chân du mục'... và hàng loạt phim lẫn vở kịch khác.

Lê Bê La được mọi người yêu mến và nhớ đến với các vai diễn có cá tính, mạnh mẽ, quyết đoán và thông minh.

Vợ chồng Lê Bê La và Hải Thanh đều thích cuộc sống yên bình, không ồn ào nên ít khi người hâm mộ thấy họ xuất hiện tại các sự kiện.

Tuy nhiên, mới đây scandal  mâu thuẫn giữa Lê Bê La và diễn viên Ngọc Lan đã khiến Ngọc Lan đòi tuyệt thực, còn Lê Bê La chọn cách im lặng để mọi chuyện chìm dần.

Cặp đôi đã có  con trai đầu lòng gần một tuổi. Sau sinh vài tháng, Lê Bê La đã trở lại với phim trường và sân khấu. Nữ diễn viên ngày càng xinh đẹp, mặn mà và diễn xuất cũng có chiều sâu hơn.

Lý Nhã Kỳ khiến dư luận xôn xao khi lần đầu chia sẻ về mẹ
Lý Nhã Kỳ khiến dư luận xôn xao khi lần đầu chia sẻ về mẹ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Một lần nữa, Lý Nhã Kỳ khiến fan xúc động với lời tâm sự gửi mẹ nhân ngày sinh nhật thứ 61 của bà.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn