5 địa điểm "yêu" lý tưởng, số 1 ở ngay trong tổ ấm để các cặp đôi RẠO RỰC cả năm

( PHUNUTODAY ) - Chiếc giường không phải nơi duy nhất để bạn làm “chuyện ấy” hãy thử tìm kiếm những địa điểm lí tưởng khác trong nhà để làm “chuyện ấy” biết đâu bạn sẽ tìm thấy những điều thú vị ở những nơi khác. Và đây là những gợi ý lý tưởng cho bạn:

Một chiếc ghế sopha

Empty

– Đây có thể là một lựa chọn cho bạn, ghế thì ai cũng có, mà khi người ấy đang làm việc vất vả bên máy tính, bạn sẽ tới gần bên, trang phục “nóng bỏng”, từ từ ngồi cạnh người ấy, sau đó bạn hãy xoa bóp, rồi hôn nhẹ nhàng người ấy, sau đó dần dần, cả hai bắt đầu cao trào và “yêu” ngay tại chỗ, ghế soopha không đủ rộng rãi nhưng nó đủ để khiến cả hai “nóng” lên, và mang cảm giác mới lạ, gần gũi và nhiều xúc cảm không thua kém một cái đệm.

Sàn nhà

– Một địa điểm lí tưởng nữa cho cả hai bạn, đơn giản nó mát mẻ, rộng rãi và chắc chắn sẽ không gây ra tiếng động như khi ở trên giường, cả hai cũng có thể thử nhiều tư thế “yêu” và khám phá nhau cũng như tạo hưng phấn cho nhau cảm hứng cho nhau một cách ngẫu hứng, chả phải sẽ có nhiều cảm xúc lắm sao?

Bồn tắm

Empty

Ngoài phòng ngủ thì bồn tắm có lẽ là địa điểm "yêu" kín đáo và an toàn nhất cho các cặp đôi. 1 màn tắm tình nhân vô cùng nóng bỏng và nồng cháy với chồng sẽ khiến anh ấy thích thú và thấy vợ mình nóng bỏng mới mẻ, muốn "yêu" mãi.

Kệ bếp

Empty

Không phải căn phòng khách sạn nào cũng thiết kế phần nội thất này nhưng nếu là homestay thì nhất định có. Vậy nếu bạn định lựa chọn thuê 1 homestay để 2 vợ chồng đổi gió dịp cuối tuần thì đây cũng là 1 gợi ý khá hay ho.

Bởi kệ bếp cũng là một trong những địa điểm khá thú vị để các cặp đôi tận hưởng cảm giác mới lạ. "Yêu" trong nhà bếp sẽ khiến cả hai có cảm giác thấp thỏm như đang ăn vụng mà ăn vụng lúc nào chả ngon hơn đúng không nào?

Hơn nữa, phiến đá lạnh trên kệ bếp sẽ kích thích cảm xúc cũng như dây thần kinh của bạn, khiến bạn phải rùng mình vì lạnh bên ngoài nhưng lại đang “nóng rực” bên trong.

Ban công

Nếu ở nhà chắc hẳn chẳng ai dám chơi lớn đến mức ‘yêu’ chồng ở ban công nhưng nếu là 1 nơi lạ lẫm chẳng có mấy người thì sao? Chắc chắn đây sẽ là một ý tưởng cực kỳ mới mẻ và táo bạo mà không phải cặp đôi nào cũng dám làm.

Chính vì quá liều nên sẽ là trải nghiệm đáng nhớ của cả hai đấy. Để "cuộc yêu" được diễn ra thuận lợi, bạn phải đảm bảo ban công nhà mình quay ra hướng an toàn và đủ độ cao cũng như có thiết kế kín đáo.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn