Trang phục dân tộc của Phạm Hương, dạ hội của Lan Khuê kém đẹp

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trang phục dân tộc của Phạm Hương tại Hoa hậu Hoàn vũ và trang phục dạ hội của Lan Khuê thi thi Hoa hậu Thế giới đều bị chê kém đẹp.

Sau những hình ảnh hé lộ đầu tiên, bộ trang phục dân tộc của Phạm Hương tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015 được tổ chức tại Mỹ cũng chính thức được hé lộ trước công chúng. Được biết, bộ trang phục được lên ý tưởng và thực hiện trong vòng hơn 1 tháng để thực hiện.

Bộ trang phục dân tộc của Phạm Hương được NTK Thuận Việt thực hiện với hai phiên bản màu trắng và đen để đại diện Việt Nam có sự lựa chọn phù hợp nhất khi trình diễn tại cuộc thi năm nay.

Trang phục dân tộc của Phạm Hương, dạ hội của Lan Khuê kém đẹp

Bộ trang phục là sự kết hợp hài hòa giữa nét đẹp quý phái, cổ điển cùng hiện đại. Bộ màu trắng thể hiện sự thanh thoát, nhẹ nhàng trong khi bộ màu đen lại đem đến sự ấn tượng, quyền lực và quyến rũ.

Được biết, cả hai bộ đều được may bằng chất liệu tơ gấm. Trên thân áo, họa tiết chim hạc được thêu thủ công bằng chỉ tơ rất công phu và tỉ mỉ, từng chi tiết lá trúc được thêu bằng loại chỉ ép nhũ vàng rất kỳ công và đẹp mắt. Đặc biệt, phần cổ áo và tay áo được đính kết hàng nghìn viên đá pha lê ánh kim cao cấp.

Trang phục dân tộc của Phạm Hương, dạ hội của Lan Khuê kém đẹp 1

Điểm nhấn cho bộ trang phục chính là chiếc mấn hình chim hạc được thực hiện công phu. Các nghệ nhân đã bỏ ra nhiều thời gian và công sức để có thể thực hiện được chiếc mấn kì công này.

Chia sẻ về bộ trang phục này, NTK Thuận Việt cho biết: "Sự khác biệt nằm ở các chi tiết đính kết tỉ mỉ, tinh tế, giúp bộ trang phục vừa tôn dáng vừa tỏa sáng được trên sân khấu lớn".

Trong khi Phạm Hương hé lộ về trang phục dân tộc thì Lan Khuê cũng vừa tiết lộ bộ trang phục dạ hội cô sẽ mặc dự thi phần thi Trang phục dạ hội đẹp nhất vào ngày 12/12 tại Hoa hậu Thế giới.

Trang phục dân tộc của Phạm Hương, dạ hội của Lan Khuê kém đẹp 2

Được biết, bộ trang phục được NTK Lý Quý Khánh lấy từ hình ảnh ngọn lửa đang bùng cháy, với hy vọng Lan Khuê sẽ toả sáng rực rỡ như ngọn lửa trong cuộc thi HHTG năm nay. Cùng với đó, Lan Khuê cũng sẽ tham gia phần thi Top Model để lựa chọn ra những gương mặt nổi bật nhất trên sàn diễn. 

Trang phục dân tộc của Phạm Hương, dạ hội của Lan Khuê kém đẹp 3

Thế nhưng, ngay sau khi công bố cả hai bộ trang phục của Lan Khuê và Phạm Hương đều bị đánh giá kém đẹp và chưa thực sự nổi bật.

SỐC: Phạm Hương bất ngờ tụt dốc không phanh tại HHHV 2015
SỐC: Phạm Hương bất ngờ tụt dốc không phanh tại HHHV 2015
(Giải trí) - (Phunutoday) - Từ một người đẹp luôn nằm trong Top 5, Phạm Hương bất ngờ bị tụt hạng liên tục và hiện giờ cô chỉ xếp vị trí thứ 11.

 

Louis Trần - Hà Tăng 'đường ai nấy đi' sau sự kiện
Louis Trần - Hà Tăng 'đường ai nấy đi' sau sự kiện
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau bữa tiệc của Tăng Thành Hà vào tối qua (8/12), hai vợ chồng Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn đã tách nhau ra và đi ăn tối cùng bạn bè của mình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT