Vbiz 8/12: Phạm Hương "xuống dốc", Khắc Tiệp có "gà mới"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hoa hậu Pham Hương bất ngờ tụt hạng ở cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Khắc Tiệp có "gà mới" xinh hơn Ngọc Trinh?

Vbiz 8/12: Phạm Hương
 Trước khi lên đường sang Mỹ tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Phạm Hương được các chuyên trang sắc đẹp nước ngoài đánh giá khá cao với dự đoán người đẹp sẽ giành được ngôi vị Á hậu 1 hoặc Á hậu 2 trong cuộc thi. Tuy nhiên theo công bố mới đây nhất của Globalbeauties thứ hạng của Phạm Hương đã tụt xuống vị trí thứ 5 sau để "nhường" chỗ cao hơn cho người đẹp nước chủ nhà - Olivia Jorda.

Vbiz 8/12: Phạm Hương
Mới đây, Ngọc Trinh đã đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân ra dáng "chị cả" giới thiệu và chào đón "gà mới" của Khắc Tiệp. Được biết Quỳnh Hương là hotgirl Bình Thuận khá nổi tiếng được ông bầu Khắc Tiệp đánh giá ca về ngoại hình và học vấn. Nhiều người lo ngại rằng nàng "lính mới" này sẽ "soán ngôi" Ngọc Trinh tại Venus. Tuy nhiên bỏ qua mọi lời đồn đại, Nữ hoàng nội y vẫn dành những lời lẽ ưu ái khen ngợi Quỳnh Hương.

Vbiz 8/12: Phạm Hương
Sau ồn ào vụ li hôn với Phan Thanh Bình, mới đây, diễn viên Thảo Trang bất ngờ lên tiếng về cuộc hôn nhân tan vỡ của mình. Theo Thảo Trang, cô đã rút ra được bài học quý giá sau khi ly hôn Phan Thanh Bình. Đó là, định nói điều gì, ta nên học cách nhu mì lắng nghe. Trước khi cười chê ai thì nên tự phê phán bản thân, còn nên tự nhìn lại mình trước khi nổi giận, bất bình người khác. Thậm chí, nhủ lòng bao dung, tha thứ cho lỗi lầm nhân gian. Trước đó Phan Thanh Bình cũng tiết lộ nguyên nhân chính dẫn đến việc hai người quyết định đường ai nấy đi là do "bất đồng quan điểm" và "hết duyên hết
nợ".

Vbiz 8/12: Phạm Hương

Chi Pu và Gil Lê thân thiết cùng nhau trong một sự kiện mới đây tại Đà Nẵng xóa tan tin đồn bất hòa giữa hai người. Chi Pu xuất hiện trog chiếc áo len trắng sang trọng, Gil Lê lại bảnh bao với bộ vest đen lịch lãm. Trước đó, có nhiều thông tin cho rằng hai người không còn thân thiết với nhau nhi Chipu bất ngờ khóa tài khoản nstagram và bỏ theo dõi Gil Lê.

Vbiz 8/12: Phạm Hương

Ồn ào tình cảm của Chí Nhân - Minh Hà cách đây ít lâu đã khiến dư luận bàn tán không ngớt. Mới đây rộ lên thông tin Chí Nhân và vợ đang làm thủ tục ly hôn chính thức "đường ai nấy đi". Trong khi đó  vợ anh lại thường xuyên đăng tải trạng thái buồn bã đầy ẩn ý trên trang cá nhân. Mới đây, cô còn đăng tấm ảnh về bàn tay trái, trong đó, ngón tay áp út không còn nhẫn cưới. Minh Hà và Chí Nhân cũng đã khóa tài khoản trang cá nhân vì không muốn đối mặt với áp lực dư luận. Rất có thể chuyện hôn nhân tan vỡ giữa Chí Nhân và vợ là sự thật?

Lấy chồng Tây, Thu Minh và Hồng Nhung khoe hạnh phúc trái ngược
Lấy chồng Tây, Thu Minh và Hồng Nhung khoe hạnh phúc trái ngược
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thu Minh thường xuyên khoe những món quà xa xỉ của chồng tặng, Hồng Nhung lại thích cùng chồng và con tận hưởng những phút giây hạnh phúc.
Những hình ảnh mới nhất của Phạm Hương ở Hoa hậu Hoàn vũ 2015
Những hình ảnh mới nhất của Phạm Hương ở Hoa hậu Hoàn vũ 2015
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bước vào ngày thứ 5 trong các hoạt động bên lề của cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh, Phạm Hương vẫn giữ vững phong độ của mình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn