Cận cảnh dung nhan người tình mới sành điệu của Hiệp Gà

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cộng đồng mạng tò mò với dung nhan người tình mới sành điệu, cao ráo của nam diễn viên hài Hiệp Gà.

Sau những ồn ào về cuộc sống riêng, Hiệp Gà ít xuất hiện trong các hoạt động showbiz mà tập trung lo cho gia đình và chạy show tỉnh. Tưởng như cuộc sống phía sau hậu trường của nam diễn viên chỉ quanh quẩn với đi diễn và trở về nhà chăm sóc con gái cưng bé nhỏ, thế nhưng mới đây, Hiệp Gà đã khiến nhiều người phải ngỡ ngàng khi bất ngờ tiết lộ bạn gái mới trên trang cá nhân của mình. 

ban gai hiep ga phunutoday1

ban gai hiep ga phunutoday2

Theo đó, nam diễn viên hài chia sẻ "Đi diễn có tình yêu đi cùng ấm lắm!" kèm theo hình ảnh tình tứ của hai người giữa chốn đông người. Có thể thấy, bạn gái mới của Hiệp Gà khá trẻ trung, xinh đẹp, sở hữu gương mặt khả ái, dễ nhìn cùng vóc dáng cao ráo, đặc biệt là gu ăn mặc sành điệu. 

ban gai hiep ga phunutoday3

Tò mò với dung nhan người tình mới sành điệu của Hiệp Gà.

Sau 2 cuộc ly hôn với hai người vợ từng được tổ chức đám cưới và một người vợ sắp cưới cùng nhiều mối tình khác, ít ai có thể thấy được nét đào hoa "bẩm sinh" trong con người Hiệp Gà. Báo chí từng khiến báo chí tốn không ít giấy mực khi cặp kè, hẹn hò hết bóng hồng này đến bóng hồng khác. Tuy nhiên, sau nhiều cuộc tình như gió thoảng, Hiệp Gà gần như mất tích khỏi làng giải trí. Cho nên, sự trở lại lần này của nam diễn viên hài bên cạnh một người con gái mới đã khiến nhiều người tỏ ra ngỡ ngàng.

ban gai hiep ga phunutoday5

Bạn gái mới của Hiệp Gà sở hữu dáng người cao ráo và sành điệu.

Trước đó, cộng đồng mạng truyền tay nhau đoạn clip của diễn viên Hiệp Gà ghi lại cảnh anh chở con gái đi mua đồ chơi trung thu. Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như bố con chàng diễn viên hài tuân thủ đúng luật giao thông, thay vào đó bố con anh không đội mũ bảo hiểm,  Hiệp gà lái xe bằng một tay và tay kia cầm điện thoại quay clip.

Clip của Hiệp “gà” ngay sau khi đăng tải nhận được không ít ý kiến từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người lên án hành vi vi phạm luật giao thông của chàng “Gia Cát Dự”, bên cạnh đó anh còn bị cho là coi thường tính mạng của cô con gái nhỏ ngồi phía sau. Thậm chí, có độc giả còn dùng lỗi lầm trong quá khứ của Đức Hiệp để lên án cho hành vi coi thường tính mạng này của anh.

Được đánh giá cao, tại sao Phạm Hương bất ngờ bị tụt hạng ở HHHV?
Được đánh giá cao, tại sao Phạm Hương bất ngờ bị tụt hạng ở HHHV?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phạm Hương bất ngờ bị tụt hạng ở cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đã khiến nhiều người không khỏi tò mò bởi cô từng được đánh giá rất cao.
Showbiz 7/12: Phạm Hương gây sốc, con gái MC Thành Trung cấp cứu
Showbiz 7/12: Phạm Hương gây sốc, con gái MC Thành Trung cấp cứu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Showbiz ngày 7/12 nổi bật với thông tin Phạm Hương tiết lộ bí mật gây sốc và bé Zon - con gái MC Thành Trung cấp cứu vì bị viêm màng não.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link