SỐC: Phạm Hương bất ngờ tụt dốc không phanh tại HHHV 2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Từ một người đẹp luôn nằm trong Top 5, Phạm Hương bất ngờ bị tụt hạng liên tục và hiện giờ cô chỉ xếp vị trí thứ 11.

Tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đang diễn ra ở Mỹ, Phạm Hương luôn là thí sinh được đánh giá khá cao bởi khuôn mặt đẹp cũng như phong thái tự tin, chuyên nghiệp của mình. Đồng thời, đại diện Việt Nam cũng giành được nhiều lời khen "có cánh" từ phía các chuyên gia sắc đẹp có uy tín trên thế giới.

Theo đó, các chuyên trang sắc đẹp số 1 thế giới - Missosology đã đưa ra những nhận định, dự đoán ban đầu rằng Phạm Hương là một trong những ứng cử viên sáng giá và cô cũng được kỳ vọng sẽ giành ngôi Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ năm nay bởi vẻ đẹp hút hồn, đậm nét Á Đông, toát lên sự đẳng cấp và tinh tế.

pham huong phunutoday1

SỐC: Phạm Hương bất ngờ tụt dốc không phanh tại HHHV 2015.

Tưởng chừng như Phạm Hương sẽ có vị trí rất vững chắc thì mới đây, "chỗ đứng" của đại diện Việt Nam tiếp tục bị lung lay khi trên bảng xếp hạng của Missosology, cô bất ngờ bị loại khỏi top 10 và chỉ xếp thứ 11. Có thể thấy, càng về sau, đại diện Việt Nam càng "tụt dốc không phanh" so với lúc ban đầu.

Theo đó, rất nhiều người dự đoán rằng, có lẽ chính thái độ "chảnh chọe", không hòa đồng, thân thiện của người đẹp đã khiến cô "tự hại" mình. Hiện, top 3 người đẹp đã thuộc về các người đẹp đến từ các quốc gia Dominica, Á hậu 1 được bình chọn cho thí sinh Ấn Độ và Á hậu 2 là Colombia.

MC Minh Hà nói gì khi Chí Nhân chia tay vợ là Thu Quỳnh
MC Minh Hà nói gì khi Chí Nhân chia tay vợ là Thu Quỳnh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, trên trang cá nhân của MC Minh Hà đã có những dòng trạng thái "bóng gió" sau scandal ngoại tình của cô và Chí Nhân.

Được đánh giá cao, tại sao Phạm Hương bất ngờ bị tụt hạng ở HHHV?
Được đánh giá cao, tại sao Phạm Hương bất ngờ bị tụt hạng ở HHHV?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phạm Hương bất ngờ bị tụt hạng ở cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đã khiến nhiều người không khỏi tò mò bởi cô từng được đánh giá rất cao.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT