MC Cát Tường tiết lộ liên tục bị khán giả chửi khi livestream, thừa nhận bị stress vì mất khoản tiền lớn

10:00, Thứ hai 10/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Cát Tường nói thêm, trên vai cô có gánh nặng lớn vì thường xuyên nghĩ chuyện kinh doanh, buôn bán rồi nảy sinh nhiều điều để lo lắng.

Mới đây, Cát Tường lần đầu tiết lộ những khó khăn trong công việc kinh doanh. Cụ thể, nữ nghệ sĩ cho biết, năm rồi cô bị giật nợ và bản thân từng rất stress. “Người ta giật nợ của tôi một khoản tiền lớn mà tôi chỉ xiết lại được cái nhà nhỏ của họ, khổ lắm. Nhưng tôi khổ tâm thôi chứ không cực lắm”, cô chia sẻ. 

Vụ lùm xùm quảng cáo hàng kém chất lượng đã khiến hình ảnh của MC Cát Tường ảnh hưởng không nhỏ trong mắt công chúng. Nữ MC thổ lộ: "Tôi đã cố gắng thay đổi bằng cách livestream trên các nền tảng mạng xã hội khác nhau nhưng không được. Tôi livestream không ai mua, người ta chỉ vào chửi thì livestream làm gì cho mệt. Thậm chí, tôi còn thuê người livestream hộ mình luôn nhưng cũng chưa được. Tôi đang cố gắng chứ không bỏ cuộc, nhưng cánh cửa chưa mở ra. Dù vậy, tôi luôn lạc quan, chờ đợi một ngày nào đó có cánh cửa mở ra chứ không suy sụp, sợ hãi. Tôi không sợ gì hết. Đối với tôi, không mất mát, đau đớn nào bằng mất đi gia đình, gia đình còn nguyên thì không vấn đề gì phải lo cả".

MC Cát Tường tiết lộ liên tục bị khán giả chửi khi livestream

MC Cát Tường tiết lộ liên tục bị khán giả chửi khi livestream

Cát Tường nói thêm, trên vai cô có gánh nặng lớn vì thường xuyên nghĩ chuyện kinh doanh, buôn bán rồi nảy sinh nhiều điều để lo lắng. 

“Bạn bè tôi còn bảo, lạy tôi, có bao tiền thì giữ yên trong người, đừng có bung ra làm cái gì. Đang thời điểm kinh tế khó khăn như thế này, có tiền giữ yên trong nhà bỏ ra ăn dần còn đỡ, cứ bung ra đầu tư rồi lại mất trắng. Mọi người nói làm tôi lại suy nghĩ. Người ta không hiểu, cứ nghĩ tôi thảnh thơi vì chỉ có một mình. Nhưng tôi vẫn phải lo cho con cái, cha mẹ và còn lo cho nhiều nhân viên của tôi nữa”, Cát Tường chia sẻ.

“Đã nhiều lần tôi gọi nhân viên lên nói chuyện, các nhân viên đều khóc và kêu tôi cố gồng nữa đi, các bạn xin giảm lương cũng được, chứ nếu nghỉ các bạc không biết phải làm gì để sống. Tôi vì thế nên cứ cố gồng nhưng giờ mọi người đều bảo tôi dẹp đi, càng ôm càng chết. Mẹ tôi còn bảo đóng cửa hết đi, đừng kinh doanh gì cả", nữ diễn viên tâm sự. 

Mặc dù kinh tế đang gặp khó khăn nhưng MC Cát Tường cho biết vẫn mong chờ sự thay đổi tích cực trong thời gian tới.

Hồi tháng 9/2024, MC Cát Tường từng chia sẻ: "Tôi không hiểu là sự trùng hợp hay cố tình nhưng 6 tháng vừa qua tôi chưa nhận được lời mời tham gia một show nghệ thuật nào. Có những anh chị cùng hoạt động nghệ thuật thì họ hiểu được vấn đề của mình, họ không quan tâm và vẫn mời tôi làm việc. Còn những cái liên quan đến nhà đầu tư, nhãn hàng, nhà đài thì có vẻ họ cũng ái ngại vì làn sóng dư luận, giống như cộng đồng mạng hay nói là 'phong sát'. Cái này là tôi cảm nhận thôi, chắc có lẽ là tôi bị ảnh hưởng rất nhiều.

Suốt thời gian qua tôi không còn nhận quảng cáo nữa, vì vậy mà hiện tại tôi đã bắt đầu nhận lại những show về nghệ thuật, bắt đầu được mời nhiều hơn, mời đóng phim. Cụ thể tôi đang làm một bộ phim dài tập. Tôi thấy sự nghiệp mình có sự khởi sắc lại, cho nên tôi bắt buộc không thể im lặng nữa khi trước đây tôi chọn giải pháp im lặng, nhưng ngày hôm nay tôi phải lên tiếng thừa nhận cái sai của mình. Hy vọng sau lần này mọi thứ sẽ dần trở lại guồng máy như trước đây".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh