Rosé (BLACKPINK) dương tính với COVID-19

( PHUNUTODAY ) - Mọi lịch trình của Rosé (BLACKPINK) đã phải hủy bỏ sau khi nữ idol nhận kết quả dương tính với COVID-19 trong sáng nay (28/2).

Vào ngày 28/2, truyền thông Hàn Quốc đưa tin Rosé (BLACKPINK) dương tính với COVID-19. Được biết, nữ idol đã làm xét nghiệm PCR trước khi lên đường sang Paris, Pháp dự Paris Fashion Week và nhận kết quả dương tính trong sáng nay.

Hinh-anh-Rose-Black-Pink-1

Rosé có tên thật là Roseanne Park, sinh ngày 11/2/1997 tại Auckland, New Zealand, trong 1 gia đình gốc Hàn có truyền thống làm luật sư và không hề có ai đi theo con đường nghệ thuật. Năm 8 tuổi, cô chuyển đến Úc và theo học tại đây. 

Rosé là một trong những cái tên gây chú ý nhất trong làng nhạc Kpop, liên tục lập nên những kỷ lục khủng khi debut solo với 2 ca khúc liên tiếp On The Ground và GONE. Là giọng ca chính, mảnh ghép không thể thiếu đối với nhóm nhạc nữ hàng đầu thế giới BLACKPINK, Rosé đã có 1 cuộc hành trình dài từ cô bé đam mê âm nhạc, cho đến "đóa hồng" rực rỡ sắc hương nhất Kpop như hiện nay.

Nói về nhóm mình, Rosé thừa nhận giữa 4 cô gái có mối "thần giao cách cảm", liên kết với nhau kỳ lạ: "Chúng tôi lấp đầy những phần thiếu sót của đối phương, tin tưởng lẫn nhau vì cả 4 là những cá tính khác nhau. Chính là kiểu tồn tại đó".

4 cô gái xinh đẹp, tài năng dự kiến sẽ chinh phục khán giả bằng 2 sắc màu vừa đối lập mà vừa bổ sung cho nhau. "Đen" tượng trưng cho nét cá tính, mạnh mẽ, còn "Hồng" là sắc màu nữ tính và ngọt ngào, bản chất của các cô gái.Và cứ thế, họ đã đi cùng nhau, đến nay là gần 10 năm, kể từ lúc làm thực tập sinh. Tình cảm giữa 4 cô gái đã vượt xa ngưỡng đồng nghiệp, bạn bè. Họ đã trở thành gia đình.Trong 5 năm sự nghiệp đã qua, BLACKPINK đã dần vươn đến đỉnh cao, trở thành những idol hàng đầu, phá liên tiếp kỷ lục, chinh phục thị trường thế giới.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link