Phanh Lee lần đầu đăng ảnh tình cảm bên ông xã đại gia nhưng vẫn quyết giấu mặt

( PHUNUTODAY ) - Sau khi công bố thông tin đang mang thai con đầu lòng cùng chồng đại gia, Phanh Lee liên tục có những tháng ngày vi vu dưỡng thai, tận hưởng cuộc sống sang chảnh và viên mãn.

Dù hiện tại không còn đóng phim hay hoạt động showbiz nhưng cuộc sống của diễn viên Phanh Lee vẫn được nhiều người quan tâm. Mới đây, cô dành cho chồng những lời vô cùng ngọt ngào trên Instagram.

"Meeting you is what gave meaning to my life and strength to face anything life can throw at me. I am truly blessed to have you in my life", Phanh Lee viết. Tạm dịch: Gặp được anh là điều khiến cuộc đời em có thêm ý nghĩa và thêm sức mạnh để đối mặt với mọi khó khăn có thể gặp phải. Em thực sự may mắn khi có anh trong cuộc đời này.

phanhlee 1

Đính kèm status như ngôn tình là một bức ảnh cực tình cảm của 2 vợ chồng. Dù vậy cô vẫn khéo không để lộ mặt của chồng.

Bên cạnh sự nghiệp thăng hoa, Phanh Lee còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên ông xã đại gia Nguyễn Thành Nam. Hôn lễ cổ tích của hai người vừa qua được tổ chức trên bờ biển vô cùng lãng mạn, sân khấu được trang trí bằng rất nhiều hoa tươi đắt tiền tạo nên không gian được ví như bước ra từ truyện cổ tích.

Kể từ ngày về làm dâu chốn hào môn, cuộc sống hôn nhân của Phanh Lee và chồng đại gia nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên thường xuyên chia sẻ về cuộc sống hạnh phúc, được chồng chiều chuộng, đưa đi du lịch khắp nơi khiến nhiều người ghen tị. Dù giấu dung nhan chồng nhưng nữ diễn viên 9X lại vô số lần khiến cả cõi mạng phải xuýt xoa khi khoe việc ông xã dù bận rộn nhưng vẫn rất chăm vào bếp, đích thân nấu ăn cho vợ.

phanhlee 2

Phanh Lee tên thật Lê Phương Anh, là một trong những hot girl nổi tiếng tại Hà Nội. Cô theo học ngành mỹ thuật nhưng lại bén duyên với diễn xuất khi nhận được nhiều lời mời đóng phim. Tuy nhiên cô cũng hạn chế tham gia quá nhiều tác phẩm, bởi cô chọn lựa khá kỹ. Chính vì điều này khi cô đăng tải hình ảnh tận hưởng cuộc sống hạnh phúc thì có nhiều người cho rằng cô đang dùng đời tư để PR cho bản thân mà không chịu tham gia diễn xuất. Một bình luận nói về việc Phanh Lee hạn chế đóng phim như sau: "Ngoài quay phim, chị còn đi event, quay quảng cáo, chụp mẫu và làm hình ảnh đại điện. Bấy nhiêu công việc cũng khiến cuộc sống chị thoải mái rồi. Ngoài ra chị còn đầu tư bất động sản và nhà hàng".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link