Đang yên đang lành bị "cà khịa" vì đại sứ hoàn mỹ, Trang Trần đáp trả antifan là "ngu ngục"

( PHUNUTODAY ) - Trang Trần đã gửi lời chúc tốt đẹp đến người em từng quen biết, nhưng cô lại bị cư dân mạng "cà khịa" cực gắt.

Tối 24/1, người đẹp Việt kiều Phùng Trương Trân Đài chính thức trở thành chủ nhân vương miện Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2020. Rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp gửi lời chúc mừng. Tuy nhiên, Trang Trần vốn là người không liên quan đến cuộc thi bỗng lại bị cư dân mạng cà khịa: "Chị Trang không được mời đến làm giám khảo hả?". Bất ngờ bị "cà khịa", Trang Trần ngay lập tức đáp trả cực gắt. Cô còn vào Facebook cá nhân và tìm hiểu rõ hơn về người "cà khịa" mình. 

Empty
Empty

Được biết Trang Trần có nhiều thiện cảm với Trân Đài. Thậm chí cựu mẫu từng dự đoán Trân Đài giành chiến thắng chung cuộc. Trang Trần chia sẻ, cô biết người đẹp chuyển giới này hơn 10 năm trước, lúc đàn em còn hoạt động ở Việt Nam với vai trò mẫu ảnh và chuyên viên make-up.

Cách đây vài ngày, Trang Trần gây chú ý khi xỉ vả các anti-fan khi liên tục hỏi cô về Hải Tú, scandal “trà xanh”. Đứng trước câu hỏi chị nghĩ sao về Hải Tú, về scandal “trà xanh”, Trang Trần tức giận: ” Thấy chúng mày ngu thôi, chả thấy chúng mày đúng sai gì cả. Về hỏi cha mẹ sinh nhật ngày nào, hỏi bố có tiền tiêu tết chưa?. Ăn cho lắm vào đi hỏi chuyện trà xanh. Chúng mày có ghét thì bọn nó vẫn dùng đồ hiệu, đi xe sang, có anti ngôi sao hạng này, hạng kia thì vẫn cứ nhà lầu, xe hơi người ta hưởng”.

“Cơm cha áo mẹ đèn trời. Ngồi ăn cho lắm bao đồng thế gian. Khổ ghê. Lo học đi sau này khiếm tiền làm phụ hồ cũng được. Tầm này đi anti trà xanh, trà đào chả có giá trị cả. Ngày sinh nhật ba mẹ nhiều khi chẳng nhớ nhưng ngày trà xanh và trà đậu đỏ cãi nhau lại nhớ. Cặp đôi này mặc áo đôi, áo cặp là lại nhớ hết. Khủng khiếp thực sự”, cô bày tỏ.

Khi bị các fan công kích, cô còn thách thức: ” Ghét chị thì làm được gì chị hả các em? Chỉ làm chị làm giàu hơn thôi. Lũ anti chẳng làm được gì cho đời, ăn cơm bố mẹ mà ngu si. Nghĩ chúng mày đủ tầm để anti chị hả. Còn non và xanh lắm mấy bé ơi. Nhà chị được cái tiền cứ đều đều thôi. Sự tử tế chỉ dành cho người xứng đáng. Tự dưng vào nghe chửi, tao đâu có nhu cầu tiếp chúng mày. Cứ lên mạng hỏi trà xanh” .

Theo:  khoevadep.com.vn copy link