Trang Trần tiếp tục gây choáng khi công khai số đo 6 vòng như 1, gần như không có eo

( PHUNUTODAY ) - Trong những hình ảnh tự đăng, chân dài khiến nhiều người hiểu nhầm mang bầu giai đoạn giữa chỉ vì bụng nhiều mỡ.

Mới đây, Trang Trần tiếp tục gây chú ý khi công khai clip "check" các số đo hình thể. Cô đo đến đâu thông báo số liệu đến đấy. Cô nàng khiến người xem không khỏi hoang mang với thân hình gần như... thẳng đuột không phải vì gầy mà vì số đo nào cũng khủng như nhau nhưng eo thì gần như không có. Cụ thể, vòng 1 của Trang Trần là 96cm, chân ngực 83cm, bụng trên 80cm, bụng giữa 87cm và bụng dưới 96cm. Riêng vòng 3 của Trang Trần lên tới 1 mét.

trang-trang-do-co-the 1
trang-trang-do-co-the 3

Bản thân Trang Trần cũng hoang mang vì ngực bằng bụng, bụng ngang ngửa mông. Tuy nhiên, ngoại trừ vòng 2 phát tướng thì tỷ lệ tay - vai của bà chủ quán bún đậu vẫn đẹp.

Trang Trần là một trong những nữ nghệ sĩ không ngần ngại khoe khuyết điểm hình thể. Bản thân là một người mẫu nhưng từ thời điểm giải nghệ cô đã không còn chăm chút cho vóc dáng mà ăn thả phanh và nhậu bia thường xuyên. Cách đây 1 ngày, trên trang cá nhân, Trang Trần đã nảy sinh ý định nhờ dao kéo tác động trực tiếp vào vòng 2. "Cái bụng to hơn chửa 6 tháng, tôi chắc phải đi cắt mỡ bụng xong giữ dưỡng các mẹ. Đau lắm mà chắc chắn cắt được 8kg mỡ bụng. Người béo mỗi bụng, nhậu giờ này chưa say bảo sao bụng to", Trang Trần chia sẻ.

Thời điểm cách đây vài tháng, chân dài vừa nhận một vai diễn bà bầu 4 tháng, nhà sản xuất thích cô mang đến hình ảnh chân thực. Do đó, Trang Trần đã tìm cách để tăng số đo vòng eo. "Các bạn đừng mắng mình nữa. Không phải tự dưng mập đúng đoạn bụng nhé. Mình đang cố gắng, nỗ lực ngồi một chỗ để bụng dưới phình ra, kết hợp uống bia để tròn vo như hình. Bên phía nhà sản xuất nói nhân vật mình bầu 4 tháng cần chân thực. Sắp tới vào vai nhiều tâm trạng nên sẽ u sầu. Các bạn đón chờ bà bầu bia này nhé. Nhắc lại nhé: Em không chửa mà em bầu Na Bia", Trang Trần tiết lộ.

trang-trang-do-co-the 2

Mặc dù sự thay đổi của Trang Trần có chủ đích, song nhiều người vẫn lo lắng cho cô khi lượng mỡ thừa đã tăng lên quá nhiều. Nhưng có lẽ do việc tăng cân và giảm cân hoàn toàn khác nhau, tăng cân thì dễ nhưng giảm cân lại là một gánh nặng nên Trang Trần hiện tại đang khá đau đầu. 

Năm 2015, Trang Trần hạ sinh con gái đầu lòng. Đến năm 2017, cựu người mẫu mới công khai danh tính của bố bé Kiến Lửa. Theo đó bố của con gái Trang Trần có tên Louis Trần, là Việt Kiều hiện đang sinh sống và làm việc tại M

Theo:  khoevadep.com.vn copy link