Trang Trần trăn trở vì vòng 2 quá khổ, tiết lộ đang có ý định dao kéo để lấy lại dáng

( PHUNUTODAY ) - Từng là model có vóc dáng chuẩn, nhưng giờ đây ngoại hình của Trang Trần có sự thay đổi lớn

Vóc dáng của Trang Trần luôn là điều khiến nhiều người quan tâm. Cô từng chia sẻ việc vì đảm nhận vai diễn mới nên phải tăng cân đến mức bụng như mang bầu. Sau khi hoàn thành vai diễn vì sức khỏe, cựu mẫu đã tìm đến sân chơi cầu lông, vừa hợp lý với thời gian biểu nhưng khổ nỗi, việc nhậu thâu đêm suốt sáng với bạn bè khiến body Trang Trần vẫn phì nhiêu.

Mới đây, trên trang cá nhân, Trang Trần đã nảy sinh ý định nhờ dao kéo tác động trực tiếp vào vòng 2. "Cái bụng to hơn chửa 6 tháng, tôi chắc phải đi cắt mỡ bụng xong giữ dưỡng các mẹ. Đau lắm mà chắc chắn cắt được 8kg mỡ bụng. Người béo mỗi bụng, nhậu giờ này chưa say bảo sao bụng to", Trang Trần chia sẻ.

trang-tran-vong 3
trang-tran-vong 4

Trước đó, Trang Trần từng bảo: "Nhậu nhiều như mình là xấu lắm nhé. Mọi người đừng nhậu như mình. Kỳ lắm, con người mình là phụ nữ gì mà cứ thích nhậu vậy đó. Ngày nào cũng nhậu". Nhưng bây giờ, trò chuyện với những người bạn, Trang Trần than "quá khổ" vì ra đường bị hỏi chửa bao giờ đẻ. 

trang-tran-vong 2

Thời điểm cách đây vài tháng, chân dài vừa nhận một vai diễn bà bầu 4 tháng, nhà sản xuất thích cô mang đến hình ảnh chân thực. Do đó, Trang Trần đã tìm cách để tăng số đo vòng eo. "Các bạn đừng mắng mình nữa. Không phải tự dưng mập đúng đoạn bụng nhé. Mình đang cố gắng, nỗ lực ngồi một chỗ để bụng dưới phình ra, kết hợp uống bia để tròn vo như hình. Bên phía nhà sản xuất nói nhân vật mình bầu 4 tháng cần chân thực. Sắp tới vào vai nhiều tâm trạng nên sẽ u sầu. Các bạn đón chờ bà bầu bia này nhé. Nhắc lại nhé: Em không chửa mà em bầu Na Bia", Trang Trần tiết lộ.

Mặc dù sự thay đổi của Trang Trần có chủ đích, song nhiều người vẫn lo lắng cho cô khi lượng mỡ thừa đã tăng lên quá nhiều. Nhưng có lẽ do việc tăng cân và giảm cân hoàn toàn khác nhau, tăng cân thì dễ nhưng giảm cân lại là một gánh nặng nên Trang Trần hiện tại đang khá đau đầu. 

Năm 2015, Trang Trần hạ sinh con gái đầu lòng. Đến năm 2017, cựu người mẫu mới công khai danh tính của bố bé Kiến Lửa. Theo đó bố của con gái Trang Trần có tên Louis Trần, là Việt Kiều hiện đang sinh sống và làm việc tại M

Theo:  khoevadep.com.vn copy link